Chapter 15 -- You Love me?

216 5 0
                                    

JET's POV

"Bro, are you sure of that?" si Miggy. Andito siya sa bahay namin ngayon. Wala daw kasi siyang work. Tambay lang..

"of what?"

"Well, your feelings about Cass?"

"oh that..uhm, I guess...no...I mean, yes. I'm sure..I really can't keep her out of my mind."

"But how about Sab?"

"I'll go talk to her."

"When?"

"After I admit to Gwen."

"And when will you admit?"

"After her birthday.."

"And that's tomorrow!"

"Yes.. Actually, kinakabahan na nga ako.. Sa tingin mo, ano magiging reaction niya?"

"Shock? Bro, sa lahat naman ng napanuod ko na local romance movies, ganun na lang ang reaction palagi. Maybe, do some trick. Tska malay mo naman, she feels the same way. You just have to take the risk."

"hmm, oo.. tama! Salamat bro."

"Sus.. Wala yun. :)"

*ring*

"ay teka, bro, sagutin ko lang, si Kissh, tumatawaag.." si Miggy. Bakit kaya tumatawag si Kish?

Lumabas muna siya sandali para kausapin si Kissh, ako? eto, tambay sa blog ni Gwen.

Oh? Bakit? Pwede rin naman sa lalaki ang tumblr ah?

"So sad. Alone all day. Lately, laging wala sina Mommy, si Daddy...tapos si Kuya rin, even Selena. I'm always left alone here. So sad. :((("

Blog ni Gwen. Kawawa naman loves ko.

Di bale, i know you'll be happy tomorrow..

*ngiting wagas*

-------------------

"Huy!"

*dreamy face pa din*

"JET!"

"Ha?"

"Jet! Tulala ka jan?"

Si Gwen pala.. nasa harap ko na..

"Uy Gwen! Sorry.. May naisip lang." palusot.com

"Ano naman yun? Wagas ngiti mo kanina ah?"

"Ah? yun ba? hehehe wala yun.. So, tara?"

Aya ko sa kanya papunta sa sasakyan.

"Ha? eh, san tayo pupunta? Kala ko dito lang tayo?"

"Hmm, basta, malapit lang naman e.. Don't worry, alam to ni tita.. *wink*"

"ha, ah, okay.. :)"

Tapos pinagbuksan ko na siya, and off we went.

San ko nga ba siya dadalhin? Well, since andito na kami sa tagaytay, make the most out of it na! Di ba? So dun ko siya dadalhin sa isang vacant lot, roadside lang naman over-looking Taal Volcano. Nakita ko lang siya on the way here. So ayun, parang dito magandang gawin yung plano ko.

:))

Pagkarating nain dun, inalalayan ko siya bumaba ng sasakyan.

"Woah! Nice view!" sabi niya agad.

Puppy Love? E nag-evolve. Naging True Love! :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon