Những đứa trẻ to xác

107 5 3
                                    

*

Midorima Shintarou và Takao Kazunari.

Hai bạn trẻ - được biết đến như bộ đôi kết hợp hoàn hảo vì họ là những nguời bạn rất đùm bọc lẫn nhau và bù trừ cho nhau. Cụ thể là thằng hay chửi cặp với thằng thích chọc...

"Má cái thằng này phiền vãi."
"Nó nói cái đ gì vậy? "
"Lải nhải. Vô nghĩa. Sao nó không nín họng vậy? "
"Vớ vẩn quá Bakao. Cậu bớt nói giùm."

"Ơ ơ ơ bình tĩnh, anh bạn đáng yêu này. "
"Nào Shin-chan nhăn nhó là mau già đó. "
"Haha Shin-chan cậu thực sự trả 50,000 yên cho cái này thật hả? ( chỉ vào lucky item ) Má nhìn éo khác gì đồ chợ đâu? "
"Ơi Shin-chan đừng mãi cau có. "

*

Hôm nay tại Cao Trung Shuutoku

Takao vắng mặt tại lớp học. Cậu bệnh nặng và chỉ kịp nhắn với Midorima một câu qua hộp tin nhắn: "Tôi bệnh nên nghỉ học. Shin-chan giúp tui chép bài nhé. "

Mido thở dài bất lực trước tình thế Takao. Vì thực tế đã là lần thứ hai trong tuần Takao không đến lớp và cả phòng tập. Bệnh này có vẻ nghiêm trọng. Hoặc là do Takao đang trong chu kì xui vãi cả con mẹ nó với chòm sao Bọ Cạp đứng cuối bảng cả mấy ngày nay. Midorima đành nín họng với tình huống này. Vài tuần tới là thi giữa kì nhưng có vẻ Takao sẽ là người gặp khó khăn.

"Tôi sẽ đến nhà cậu sau giờ học. "
Midorima xách cặp về thẳng nhà Takao sau tiếng chuông ra về. Chẳng mấy chốc, anh đứng trước nhà Takao.

"A." Người mở cửa là em gái nhỏ tầm 7 tuổi và cái nét mặt loi choi lém lỉnh nhìn là biết em gái của Takao. Con bé gáng ngước lên cao mà còn không nhìn nổi cái mặt của cha này cao 1 mét 95, "Ặc... cao vậy trời."

"Tôi là bạn Takao... tôi cần gặp cậu ta." Mido nâng gọng kính và nói.

"A Takao ... ổng bệnh nằm la liệt trong phòng rồi anh. Anh cần gặp nhưng anh sẽ bị ổng lây bệnh đấy."

Em gái nhỏ cũng thở dài trước hoàn cảnh của anh trai mình. Takao lâm bệnh một phát là ốm teo xương, ngủ một phát làm tới 14 tiếng. Em gái gọi hoài còn ổng thì ngủ không nghe gì hết, ẻm tưởng Takao ngủm trong đó, ẻm phát sợ luôn.

"Ừm nhưng tôi cần gặp. " Midorima dứt khoát bước vào nhà, lập tức đi đến phòng Takao. Anh ta xổng vào một cách tự nhiên trong khoảng 2-3 giây khiến con bé cứng đơ cổ họng muốn xịt keo tại chỗ.

"Cái gì vậy trời?... Sao cha nội Takao đó toàn chơi với mấy ông dị hợm vậy?"

Midorima vào phòng rồi liền thấy con sâu lông cuộn mình trong chăn nằm bất động trên giường.

"Ê, thằng kia." Anh thật là trìu mến gọi Takao nhưng mà cậu ta không có đáp lại.

Midorima bước tới mà giật cái chăn ra để lộ khuôn mặt hốc hác, thiếu sức sống nhìn không khác gì con cá khô. Takao chỉ mặc mỗi cái quần đùi mà để trần thân trên.

"Má cái mặt gì mà ghê vậy, Takao phải không? Hay bị ai nhập rồi?" Mido hơi phát khiếp trước cảnh tượng Takao mệt mỏi khác với cậu thanh niên thường ngày hay bị tửng tửng khùng điên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MidoTaka - Những đứa trẻ *⁠・⁠。゚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ