Chương 17

996 75 8
                                    


Chưa đến hai canh giờ Giang Bạch Nghiễn đã kể xong ba câu chuyện.

Mỗi một câu chuyện đầy rẫy yếu tố linh dị quái lạ, truy sát hung hiểm và những bước ngoặt khó lường.

"Nhịp nhàng ăn khớp, liên kết chặt chẽ, lý luận rõ ràng."

Thi Đại vô cùng vừa ý, rót cho chàng ly trà nóng:

"Không hổ là huynh, đặc sắc lắm luôn!"

Giang Bạch Nghiễn rũ mắt không nói gì, cau mày khó phát giác.

Chàng trưởng thành trong địa ngục đắp bằng máu thịt, mọi suy nghĩ đều khác với người thường, ý nghĩ dưới đáy lòng như vũng bùn, ngay cả bản thân chàng cũng thấy nực cười.

Rốt cuộc Thi Đại nghĩ gì vậy?

"Hôm nay chữ của Vân Thanh cũng có tiến bộ này."

Xem xét cẩn thận nội dung Thi Vân Thanh chép lại một lượt, nụ cười Thi Đại tươi tắn hơn, nắm tay phải nhỏ gầy của đứa nhỏ, xoa cổ tay giúp cậu:

"Viết mệt rồi phải không? Tỷ xoa cho đệ nhé."

Lần này Thi Vân Thanh không tránh, lặng lẽ trừng Giang Bạch Nghiễn, nghiến răng hàm.

Cậu không thích viết chữ đọc sách, mỗi lần luyện chữ đều cực kỳ qua loa, chữ như quỷ vẽ bùa.

Nhưng hôm nay thì khác.

Thi Đại cố ý nhấn mạnh, đây là bước đầu để tiểu thuyết của họ nổi tiếng khắp Trường An.

Nếu cậu làm loạn, viết mấy câu chữ khiến người ta đọc không hiểu, chẳng những phụ lòng câu chuyện của Giang Bạch Nghiễn, còn bóp chết kế hoạch kiếm tiền của họ từ trong trứng nước.

Thế nên, cậu phải nắn nót từng bút, nét phẩy nét mác, nghiêm túc đến mười hai phần.

Thi Vân Thanh: ...Được lắm.

Rồi lại trợn mắt nhìn Giang Bạch Nghiễn.

Thi Vân Thanh căm giận nghĩ, tuy viết chữ rất mệt rất phiền, nhưng Thi Đại chỉ chợt nảy ra ý tưởng, có ý tốt muốn cậu luyện chữ, mới bảo cậu sao chép tiểu thuyết.

Nàng không có ý xấu, tất nhiên không sai, lỗi là do cái tên quấy rầy họ đắp người tuyết, còn kể mấy câu chuyện kinh dị dọa người này.

Cổ tay được Thi Đại xoa bóp, cảm giác nhức mỏi như có như không dần dần biến mất, thay vào đó là sự thoải mái khiến người ta say mê.

Thi Vân Thanh mặc cho nàng xoa, bất tri bất giác lệ khí giữa hai hàng mày đã tan biến.

Bỏ đi, hôm nay xem như làm việc thiện, miễn cưỡng giúp nàng vậy.

"Cơn sốt tiểu thuyết linh dị sẽ đến vào năm mới."

Thi Đại tràn ngập mong đợi:

"Chờ câu chuyện của Giang công tử được hoàn thiện trau chuốt, đóng thành sách, chắc chắn sẽ bán rất chạy."

Dùng cách hôm nay, vừa có thể phát huy hoàn hảo tài năng sáng tạo của Giang Bạch Nghiễn, lại có thể đốc thúc đệ đệ nàng nghiêm túc luyện chữ, ai thấy mà chẳng phải thốt lên câu một mũi tên trúng hai con chim.

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ