3

93 12 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 03

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh ( lục vãn thừa xác ), lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.

  

  

   nhìn hình ảnh lục vãn thừa phân phó hạ nhân thu thập tốt giường nệm, lâm thanh vũ mặt mày động dung hạ. Lâm phu nhân nhẹ giọng nói, thư phòng kia địa phương sao có thể ngủ ngon người, còn tưởng dựa bàn ngủ một đêm.

   lâm thanh vũ cũng nhẹ giọng đáp lời, tỏ vẻ chính mình biết sai rồi.

  【 lục vãn thừa hiểu rõ cười nói: "Ngươi hiểu lầm. Ta thỉnh ngươi trở về ngủ không phải vì cùng ngươi lên giường......"

   đơn giản trực tiếp hai chữ làm lâm thanh vũ trên mặt nóng lên: "Ngươi tốt xấu là hầu môn thiếu gia, nói chuyện có thể hay không trang trọng một ít?"

   lục vãn thừa trang trọng nói: "Ta thỉnh ngươi trở về ngủ không phải vì cùng ngươi lên giường. Rốt cuộc ngươi lại đẹp cũng là cái nam nhân, ta lại không phải đoạn tụ." 】

   Bùi chỉ kỳ lại một lần ha hả cười đến. Vô luận thấy thế nào, giang tỉnh hiện tại nói bất luận cái gì lời nói, không lâu đều phải bị vả mặt.

   lúc này giang cô cô cũng mới phản ứng lại đây, này cái gọi là chuyện xưa giảng cư nhiên là hắn đại cháu trai cùng một người nam nhân, vẫn là câu chuyện tình yêu. Nàng có chút không dám tin tưởng mà kéo qua Bùi chỉ kỳ, thấp giọng nói: "Trước kia ta như thế nào không thấy ra ngươi đệ thích nam sinh?"

   không ít quan văn nghe kia tương đối với bọn họ có chút lộ liễu lời nói, trên mặt đều nóng lên, may là này Lục tiểu hầu gia sinh một bộ hảo bộ dạng, cho dù như vậy tuỳ tiện đăng đồ tử lời nói, trải qua hắn miệng nói ra cũng trở nên phong lưu lãng tử ý nhị.

   ngay cả như vậy, cũng quá mức trắng ra điểm.

   bất quá này Lục tiểu hầu gia theo như lời bất chính là chứng minh rồi quốc sư sở chiếm đích xác không giả, này lâm thiếu quân thật là hắn một con đường sống.

  【 "Ta đã từng so ngươi còn không tin, hiện tại có điểm tin." Lục vãn thừa hoãn thanh nói, "Lâm đại phu, ngươi tin tưởng người có ba hồn sáu phách, sinh tử luân hồi sao?"

Lâm thanh vũ quyết đoán nói: "Không tin." 】

   Bùi thị mẹ con bình tĩnh mà một đám, các nàng đều không sai biệt lắm đoán được này lục vãn thừa là ai.

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ