Khi em bé ốm.

630 50 7
                                    

Chương này được lấy cảm hứng từ idea của bạn unhppydsy , cảm ơn bạn nhiều 😊

Nếu mọi người có idea nào thì có thể bình luận hoặc ib cho mình ạ, nếu thấy ổn mình sẽ triển lun 💚😎

Nếu mọi người có idea nào thì có thể bình luận hoặc ib cho mình ạ, nếu thấy ổn mình sẽ triển lun 💚😎

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.
.
.

Mùa đông năm nay đến không báo trước, hai ba chỉ không chú ý một chút thôi mà mũi Jeno đã sụt sịt, đến ngày hôm sau thì hâm hấp sốt.

Tối hôm trước cả nhà ngủ cùng nhau nên trong lúc mơ màng, Jaehyun cảm nhận được có gì đó nong nóng áp vào cổ mình. Jeno vẫn ngủ nhưng hai mày xinh nhăn tít lại, dụi đầu vào cổ ba lớn, vòng tay ôm ba chặt cứng. Jaehyun tỉnh ngủ luôn, vội nhổm dậy áp trán mình lên trán bé. Vì bị ốm nên Jeno ngủ không sâu giấc, ba lớn vừa tỉnh thì bé cũng thức. Lúc Jaehyun rời trán bé đã thấy bé con xị môi muốn khóc, hai mắt thì long lanh.

"Ba lớn ơi, con khó chịu..."

Jaehyun xót xa ôm con vào lòng. Bé con mệt mỏi nằm nhoài trên vai cậu, im lặng để ba lớn bế về phòng mình, khoác lên người tấm chăn mỏng trước khi ra phòng khách tìm nhiệt kế. Dù hai mắt bé đỏ lên, nước mắt lưng tròng nhưng vẫn không rơi xuống, bám rịt lấy ba lón không chịu buông tay. Jaehyun cẩn thận luồn nhiệt kế đặt dưới nách bé con, chỉnh lại chăn rồi xót xa hôn nhẹ lên trán bé.

"Ba thương, bé con nằm đây một chút nhé, ba đi gọi ba nhỏ."

"Con đi với..."

Bé túm chặt lấy tay áo Jaehyun. Cậu mềm lòng bế cả con vào phòng ngủ, cẩn thận ôm bé ngồi lên giường.

"Anh ơi, Taeyong."

Cậu vừa gọi vừa áp tay lên má anh, nói vừa đủ để Taeyong nghe thấy mà không đánh thức Mark vẫn đang ôm chăn say giấc. Jaehyun gọi đến lần thứ hai, Taeyong mới lim dim mở mắt.

"Hình như Jeno sốt rồi anh ơi."

Vừa nói cậu vừa nắm tay anh chạm lên tay Jeno. Cái nóng từ lòng bàn tay truyền đến thành công gạt bỏ cơn buồn ngủ, anh nâng tay Mark, chèn thêm gối của mình để con ôm rồi mới bò lại chỗ hai ba con. Mới đó mà đã thiếp đi, chắc hẳn bé mệt lắm.

"Em đo nhiệt độ cho con chưa?"

"Em vừa cặp nhiệt kế thôi. Anh tranh thủ đánh răng trước đi."

Taeyong gật gù, áp tay lên trán Jeno rồi mới nhẹ nhàng vào nhà vệ sinh. Khi anh bước ra, Jaehyun đã lấy nhiệt kế ra xem.

Hơn ba tám độ một chút, bé con nhà cậu sốt thật rồi.

Mặt bé đỏ lên vì nóng, cả người mê man rúc vào lòng ba lớn, mỗi lúc cậu định đặt con nằm xuống cho thoải mái thì bé đều giật mình tỉnh giấc, thính ngủ vô cùng. Hết cách, hai người đành thay nhau bế bé để bé ngủ ngoan. Miếng dán hạ sốt được ba cẩn thận dán lên trán nhỏ, Taeyong nhìn mà đau lòng.

Cục năng lượng di động vì ốm tụt xuống mức thấp, uống thuốc xong cũng chỉ muốn nằm im một chỗ. Ngay cả khi anh Mark chạy đến muốn chơi cùng, bé vẫn mệt mỏi nằm trên tay ba lớn, thấy ba nhỏ vào thì rơm rớm nước mắt nhìn theo. Vì đề phòng, hai ba cũng cặp nhiệt độ cho Mark để chắc chắn rằng bé không bị sốt. Em rất ngoan, thấy hai ba bận rộn chăm em bé nên lúc thì tự chơi ngoài phòng khách, lúc lại lon ton chạy tới chỗ ba và em, ngay cả chương trình Thế giới động vật yêu thích cũng không xem vì lo làm em bé thức giấc.

jaeyong - một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ