【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 8 )
————————————
Tiểu Tsunayoshi lại lần nữa xuất hiện, hắn chắp tay sau lưng vừa đi vừa hỏi, "Cái thứ hai vấn đề, sơn bổn võ thích nhất vận động là cái gì? Thỉnh Gokudera Hayato trả lời, đếm ngược bắt đầu, mười, chín......"
————————————
"Là bóng chày." Gokudera Hayato trả lời, rốt cuộc mới vừa xuất hiện quá sơn bổn võ vì bóng chày nhảy lầu hình ảnh.
————————————
"Trả lời chính xác, như vậy tiếp theo trả lời, Sawada Tsunayoshi gia nhập tổ chức gọi là gì? Đếm ngược bắt đầu......" Tiểu Tsunayoshi hỏi tiếp nói.
————————————
"Vongola." Gokudera Hayato không chút nghĩ ngợi trả lời.
————————————
"Bingo! Hoàn toàn chính xác!" Tiểu Tsunayoshi cao hứng vỗ vỗ tay, theo sau lấy ra một cái vở tới triển lãm, "Mau tới lựa chọn ngươi khen thưởng đi!"
Vở thượng viết "Sơ ngộ ( WZ ), cảm ơn ngươi đi vào ta thế giới ( TS ), ta nguyện trở thành ngươi tín đồ ( XS ), lam chi chiếc nhẫn chiến ( Z ), đêm mưa ( HY )"
————————————
( gia giáo chúng không biết sự: Z là chủ thế giới, WZ là vương tử cương, TS là thiên sứ cương, XS là tà thần cương, HY là hồ yêu cương. )
"Hoắc! Nên nói cái gì, không lỗ là Italy nam nhân sao? Xem này tiêu đề đều cảm thấy lãng mạn, kola~. re......" Colonnello cười nói.
Kéo ngươi gõ một chút đối phương đầu ngăn cản đối phương buột miệng thốt ra tên.
"Nói chúng ta không thể tuyển sao? Ta còn rất muốn biết song song thời không là bộ dáng gì." Will đệ giương mắt kính biểu tình nghiêm túc hỏi.
"Ta cảm thấy ngươi có thể cùng reborn thương lượng một chút, ta cảm thấy khẳng định sẽ có hắn hiệp, kola~." Colonnello trả lời.
"Ngươi nói đúng." Will đệ gật gật đầu, theo sau cùng reborn nói, "reborn, nếu đến ngươi nói, ngươi nguyện ý cho chúng ta chia sẻ một chút song song thế giới ngươi sao?"
"......" reborn trầm mặc một chút, sờ sờ thái dương nói, "Có thể nga, ta cũng khá tò mò." Tiếp theo hắn nhẹ giọng nói, "Một thế giới khác ta sao......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
General Fictionhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------