Tại chung cư.
Cả hai đã ăn cơm xong và đang ngồi xem tivi với nhau nhưng thật chất rằng là.
*Sao em nằm trên người chị vậy hả Minjeong*.Chị bất lực và nhìn em.
*Em sợ chị đi mất cho nên nằm trên người chị vậy thôi*.Em nói lý do.
*Bất lực thật*.Chị lắc đầu và suy nghĩ.
Tại sao mình lại quen cô gái này chứ.Nói thật rằng người mà giới thiệu em cho cô không ai khác đó là Kim Chaewon cô bạn thân nhất của cô.Lúc đầu cô gặp em đó là sự dễ thương và xinh đẹp nhưng từ khi quen nhau thì em ngày càng bộc lộ ra bản chất chiếm hữu.Lúc đầu cả hai ở riêng nhưng sau đó thì em đòi qua ở chung với chị chỉ vì sợ có đi theo gái hay không hoặc tình địch của em đó là Aeri chỉ vì trường đồn cô và cậu ấy quen nhau.Đúng là báo quá mà.
*Thôi ngồi dậy xem tivi đàng hoàng nào*.Chị nói với em.
*Không chịu không chịu*.Em bám chặt trên người của chị.
Em cứ thế mà bám chặt trên người của chị và làm cho chị chỉ có thể là bất lực.Chị liền nghe tiếng tin nhắn và mở lên đó là Kim Hara cô nàng luôn làm phiền chị.
*Cậu ăn cơm chưa*.Cô ta nhắn chị.
*Cậu rảnh ko đi chơi với tớ đi*.Cô ta nhắn tiếp.
Chị không nói gì mà bằng cách blocks cô ta luôn nhanh gọn và lẹ.Em thấy chị đang nhìn trầm trầm cái điện thoại thì hỏi.
*Chị làm gì đó*.Em hỏi chị.
*À không có gì đâu chị xem Instagram thôi*.Chị nói lý do với em.
*Dạ không có gì đâu*.Em dựa vào ngực của chị và nói.
Đúng là tính chiếm hữu của em làm cho chị sợ thật tuy tính chiếm hữu của chị cũng vậy nhưng.... không đáng sợ bằng em.
*Ở trong người chị ấm thật*.Em dụi vào người cô và nói.
*Ừ chị biết rồi*.Chị cười và nói.*Đôi lúc cũng dễ thương nhỉ*.
Em cứ thế mà nằm trên người của chị.Còn chị thì vừa bấm điện thoại vừa giữ em luôn đúng là số khổ mà.
______________________________________Sau một hồi.
Em đã ngủ lúc nào không hay,cô liền ôm em và từ từ đứng dậy ẩm em vào bên trong phòng để ngủ cho ngoan.
*ngủ*.Em đã ngủ với gương mặt rất là dễ thương.
*Dễ thương vậy sao mà chiếm hữu dữ vậy nè*.Chị nhìn em và nói.
Chị liền ra khỏi phòng để uống miếng nước cho đầu óc tỉnh táo nào đúng là số khổ thật phải đi trông một em bé trong cơ thể người lớn.
*Đôi lúc dễ thương và chiếm hữu không biết em là người như thế nào luôn đó Minjeong à*.Chị lắc đầu và nói.
Chị vừa mới uống nước xong thì có ai gọi đến chị đó là Aeri.
*Cậu gọi mình có việc gì ko*.Chị nói trong điện thoại.
*À chỉ hỏi là mai cậu có rảnh ko*.Cô bạn nói.
*Tớ không biết nữa nhưng mà cậu muốn rủ tớ đi chơi à*.Chị nói.
*Đúng vậy có được ko*.Cô bạn nói.
*Không được đâu Minjeong sẽ giận tớ đó cho xin lỗi nhé*.Chị nói.
*Jimin à*.Cô bạn nói.
*Hửm cậu nói nhanh đi tớ còn đi ngủ*.Chị nói.
*Đó là tớ thích cậu*.Cô bạn nói.
Chị đứng chững lại và chẳng nói được gì.Tại sao cả hai chỉ là bạn bè thôi mà.
*Tớ xin lỗi tớ với cậu không thể thích nhau được*.Chị nói trong điện.
*Tớ hiểu rồi*.Cô bạn nói.
Chị liền tắt điện thoại rồi đứng đó suy nghĩ chẳng lẽ những lời đồn đó mà cậu ấy lại tin à.Tại vì cả hai cũng chỉ là bạn bè thôi.
...Hết chap 5...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jiminjeong+Futa)Chiếm Hữu🔞
ФанфикKhi bạn có người yêu chiếm hữu là như thế nào. Karina Top *sủng* Winter Bot *chiếm hữu*.