80% based on grudge - original going seventeen series.
warning: máu me, chết chóc, spoiler, 18+ có yếu tố dễ gây kích động tinh thần (hầu hết các tình tiết), mọi thứ đều là hư cấu (trừ plot của team gose)!
không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu bạn cảm thấy khó chịu với câu chuyện này.
_______________________
đừng tin dân làng.
mingyu không khỏi nhăn mặt khi đọc tin nhắn lee chan gửi đến. bên cạnh là lee jihoon và chwe hansol, giữa cái đêm mưa lạnh rùng rợn tâm hồn ấy, họ quyết định đi tìm hiểu về căn nhà hoang thuộc ngôi làng x.
chỉ mới vài ngày trước, yoon jeonghan và xu minghao tới căn cứ địa của nhóm youtuber và mang tới một đống thông tin có ích sau nhiều tháng trời mốc meo vì thiếu content.
"làng này, mấy đợt nay nghe nói có nhà hoang ở cạnh nhà thờ, trông tối tăm vãi, tao thấy cũng hay."
jeonghan bày ra một loạt ảnh bản thân thu thập được, ngồi tựa vào ghế đều đều nói.
"đằng nào dạo này bọn mình cũng không có content, nếu được thì đến thử xem, nhưng em nghĩ nên chia nhóm ra."
"ừ, chia nhóm dễ đi hơn, mười ba người cùng lúc kéo vào làng nó cứ kì kì."
"thế thì chia nhóm đi, thành bốn nhóm, sau đó chia thành bốn tập, bọn mình so view với nhau."
mải mê vuốt tóc lee jihoon một lúc, kwon soonyoung ý kiến. dạng content cạnh tranh càng ngày càng chiếm được nhiều yêu mến và tò mò của người xem, nếu kết hợp cả kinh dị lẫn cạnh tranh thì chắc sẽ lôi kéo được kha khá người tương tác.
jeon wonwoo ngồi trong lòng mingyu, gật đầu tán thưởng, ý kiến của soonyoung phù hợp với thị hiếu người xem, có thể hi vọng sẽ đẩy danh tiếng của nhóm lên thêm chút nữa.
.
nhưng mingyu không ngờ, mọi thứ lại trở nên kì bí và tệ hại đến mức này.
căn nhà hoang, quả thực là nhà hoang, không có ai trong đó ngoài một đống những thứ đổ nát xập xệ, chưa kể lại còn bốc mùi ẩm mốc. cậu nhìn xuống sàn nhà khi đi sau lưng hansol, sàn nhà được bọc nilon kín, chưa kể còn là loại nilon bản dày. tại sao nhà hoang lại bọc nilon dưới sàn?
khẽ khàng bước vào căn phòng lee jihoon đi trước, trên tường có hình vẽ trẻ con, mấy cái vạch đo chiều cao trên tường lại càng làm mingyu rợn gáy. góc nhà có những hộp kẹo bé tí, chứa đầy những viên kẹo mà cậu đoán là đủ màu đủ vị.
"cảm giác như thể đang cúng cho mấy đứa nhỏ ấy?"
cậu kéo tay áo jihoon, nói nhỏ. căn nhà rõ ràng là hoang sơ, nhưng trước đó đã có hai nhóm khác đi tới, mà tuyệt nhiên không có một chút dấu vết gì cho thấy nhóm jeonghan và soonyoung đã tới được đây.
"anh, mình phải kí lên gương."
"nhưng em có mang bút không?"
mystery commission lần này là phải kí lên gương. nhà vệ sinh với tấm gương mờ tịt vì khói lạnh, bên trên là đầy đủ năm cái tên của hai nhóm tới đây trước đó. họ quên mang bút. cả ba nhìn nhau và quyết định viết lên gương bằng hơi nóng từ ngón tay. mingyu quan sát căn phòng, chân mày nhíu chặt vì mấy vết màu đậm rõ trên tường nhìn cứ hao hao vết máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|minwon| grudge.
Fanfictionnhóm youtuber tham gia thử thách thám hiểm ngôi làng bị nguyền rủa x. oneshot based on the original going series: grudge. warning: máu me, chết chóc, spoiler. "làm sao đây?"