Anh ấy vừa đi một chuyến lưu diễn về, anh đã thông báo cho mình là anh sẽ về muộn thế nhưng mình vẫn đợi anh, vì anh là người yêu của mình mà. Vậy mà vừa về đến nhà đã càu nhàu người ta.
" Hôm nay anh về muộn như thế mà vẫn đợi anh, chả nghe lời anh gì cả. "
" Vừa về không ôm em mà đã càu nhàu người ta rồi? Đúng là ông cụ non "
Anh liền bỏ túi xuống rồi bước đến ôm mình vào lòng. Mình thích lắm, ôm anh ấm ơi là ấm, suốt 1 năm qua ngày nào anh cũng ôm mình, anh nói muốn ôm mình suốt cuộc đời. Một được thích ôm và một người thích được ôm. Mỗi lần ôm anh mình luôn hỏi anh một câu hỏi mặc dù biết rõ câu trả lời từ anh.
" Anh có yêu em không? Anh sẽ ôm em như thế này mãi về sau có đúng không Jungkook?"
" Chắc chắn, anh sẽ yêu em hết cuộc đời này và kể cả kiếp sau anh vẫn sẽ xin ông trời được gặp em và yêu em thêm một lần nữa. Em là tình đầu cũng như là tình cuối của anh "
" Dẻo miệng thật sự đấy, anh yêu "
" Thế thơm người ta một cái đi"
*chụt*" Một cái nữa "
*chụt*" Ước gì vợ mình thơm mình thêm nhiều nhiều cái nữa"
" Đã cưới em đâu? Người ta đang đợi cầu hôn đây này "
" Hãy nhận lấy! "
Anh hôn tới tấp vào mặt cô, khiến cô không nhịn được mà bật cười
" Anh, tại sao anh lại yêu em "
" Khoảnh khắc mà anh nhìn thấy em, tự dưng anh thấy lạ lắm. Mắt em trong veo nhìn anh, khiến anh muốn bảo vệ"
" Em nhớ em và anh gặp nhau lần đầu là em đeo kính râm mà. Anh nhớ nhầm cô nào rồi "
" Cô đấy cô nương ạ. Đến bây giờ mà cô vẫn chưa biết à? "
" Biết gì cơ? Em chả biết gì hết"
" Poopoo anh thêm 1 cái đi! 1 cái nữa! cái nữa rồi anh kể cho"
" Kể đi màaa, chồng ơiiii"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook]Khi người ta yêu?
RomanceNếu bạn là người yêu Jungkook thì cuộc sống của bạn sẽ như thế nào nhỉ??? #jungkook