chương 6

61 7 6
                                    

Sau khi đánh gục được Momo cô bắt đầu đi tìm nguyên hồn để cả đội chiến thắng.

Yuki: Dỡn mặt hả trời đi nãy giờ có thấy cái khỉ gì đâu.

Cô cứ đi mãi mà vẫn không thấy được con nguyên hồn nào.

Yuki: bỏ đi, đi tìm mọi người trước cái đã.

Đi được một lúc cô gặp được Toge và ngọc khuyển của Megumi cũng ở đó.

Yuki: Toge-san, nãy giờ anh có thấy con nguyên hồn nào không? Sao em không thấy con nào hết vậy?

Toge lắc đầu, đột nhiên phía sau Toge phát hiện tiếng động ngọc khuyển lại gầm gừ cô cứ tưởng là một con nguyên hồn nào đó nhưng không ngờ con này lại mạnh hơn những con mà cô từng gặp. Sau khi thấy cô và Toge nó bắt đầu tấn công. Cô vừa chạy vừa hỏi Toge.

Yuki: Cái quái gì đang xảy ra vậy?, không lẽ năm ngoái mọi người cũng phải đối đầu với một con nguyên hồn mạnh như vậy hả?

Toge: Okaka ( phản đối= ý là không phải như vậy)

Toge: Tunamayo ( tình huống này rất nghiêm trọng)

Yuki: bên phía giáo viên không biết chuyện này sao? Có người đã giăng "màn" rồi làm sao liên lạc được với người bên ngoài đây?

Chạy được một lúc cô gặp Megumi và một thành viên bên Kyoto đang ngơ ngác nhìn cô và Toge đang chạy thục mạng.

Toge: Chạy đi

Toge vừa nói xong thì mạnh ai nấy chạy cố giữ khoảng cách để dễ tấn công hơn nhưng những pha tấn công của cả 4 người điều chắc có ảnh hưởng gì. Con nguyên hồn đó bắt đầu nói ngôn ngữ gì đó khó hiểu.

Yuki: Làm sao đây?

Megumi: Yuki cậu chạy đi tìm những người khác và cố liên lạc với Gojo-sensei bọn tôi sẽ ở đây cố cầm chân nó.

Yuki: Được, nhớ giữ an toàn!

Dứt lời cô bằng đầu chạy nhanh hết mức có thể để tìm những người khác chạy được một đoạn cô thấy Panda và Maki đang đứng gần đó.

Yuki: Maki-san không ổn rồi hình như có kẻ sâm nhập.

Maki: Chị hiểu rồi em chạy đi liên lạc với giáo viên trước đi.

Yuki: Vâng!

Một lát sau, bức màn đã bị vỡ tan tành cô thấy Gojo đang bay lơ lửng trên bầu trời đưa tay lên và lẩm bẩm cái gì đó và một tiếng nổ lớn vang lên.

Yuki: Thầy của mình mạnh ghê cũng hên là cũng một đội, chứ là đối thủ của thầy ấy chắc mình tìm chỗ hòm seal giá sốc mất.

Gojo ở phía trên nhìn xuống thấy cô đang đứng ở phía dưới liền bay xuống.

Gojo: Yô nếu em định khen thầy thì cứ khen đi không cần phải ngại đâu.

Cô bĩu môi hờn dỗi nói.

Yuki: Không thích khen đấy

Gojo bật cười trước dáng vẻ siu đáng yêu này của cô.

(GojoxReader) Bầu Trời Đầy Sắc HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ