Kathryn's POV
"Eto na yung pinapabili mo."Sabi ko kay Daniel habang nakangiti ng todo sakanya.As in ganito⇨ ^_________^
"Makakaalis kvana."Tanging sagot nya.Nagnod lang ako.
Sanay naman ako.Sanay ako na cold sya saakin.Sanay na ako na utusan nya lang ako.
Wala eh.MAHAL KO EH.
Hnd ko alam pero pagkabalik ko galing States at nakabangga ko sya dto sa hallway ng school naging super crush ko na sya.
"Uy Kath saan ka galing?"Sabi ni Miles.
Kaibigan ko.
Sasagot na sana ako ng bigla syang nagsalita.
Bastusan lang?Genern-______-
"Hulaan ko kay Daniel ka galing noh?"Miles.
"Yup.Hinatiran ko ng lunch.Baka magutom eh."
"Asus!HAHAHA.Kung umasta ka naman akala mo katulong ka nya.HAHAHAHA"Miles.
Baliw.-_-
"Woy,anong katulong?GIRLFRIEND kaya."
"Ambisyosa.Tara na nga!HAHAHA."Miles.
Grabeh walang pakundangan!Psh.
Habang naglalakad kami,nakasalubong namin si Katsumi na may kalandiang babae.
Lahat ng nagaaral dto sa school na toh sana na makita ang mga lalaki na may kaharutang iba.
Wala eh.Malalandi eh.-______-
Number 1 na sa mga nalalaking yun si Daniel.
Oo,number 1 play boy sya.Halos araw araw iba't iba ang kasamang babae.
Sabi nila hindi naman daw ganyan si Daniel nung pumasok sa school na ito.
Dati daw kase may girlfriend ito sa ibang school.Sobrang tino daw nya.
Kaso isang araw nagbago na si Daniel,lagi syang nakikipagbugbugan,tapos iba't ibang babae na ang kinakarelasyon nya.
Ang sabi nila naghiwalay daw kase yung girlfriend ni Daniel kaya naging ganun sya.Pero walang kasiguruhan dahil hnd pa nagsasalita si Daniel tungkol doon.
Pero isa lang ang masasabi ko.Ang tangga nung babaeng yun!Sobrang TANGA!My ghadd!Hiwalayan daw ba ang isang DANIEL PADILLA?Psh.
Pero aminin ko man sa hindi,sobrang swerte nung babaeng yun....
~DISMISSAL
Dimissal namin.
Pupunta na ako sa library dahil may pinapahanap na words yung masungit naming titser-_______-"
Pagdating ko sa library naglog-in agad ako.
Browse ako ng browse ng mga libro sa mga shelves.
Pishteee na library toh.Napakadaming libro.-____-
Sakakabrowse ko narating ko na pala yung pinakadulo ng library.
Dito yung part ng library na hnd madalas puntahan ng mga tao.Paano dulo ba naman.-_____-
Habang nagkakalkal ako ng mga libro nabaling yung tingin ko sa pinakasulok.
Nakita ko si Daniel at Zharm.....
Na....
Na magkatitigan.
Halos manlamig yung buong katawan ko sa nakikita ko.
BINABASA MO ANG
Say My Love To Dead [KATHNIEL ONE SHOT]
Short Story"Please say my love to dead."-Daniel❤ #KathNiel