Hai từ đơn giản, lại khiến người ta vui vẻ.
Trái tim rơi xuống, hóa thành một vùng mềm mại, Thi Đại nhìn đứa nhỏ trước mặt, không nhịn được nở nụ cười bà dì.
Nàng luôn như vậy.
Bị đôi mắt hạnh kia nhìn đến bối rối, vành tai Thi Vân Thanh càng nóng hơn, cắn răng cúi đầu.
Rồi bất ngờ, rơi vào vòng ôm ấm áp.
"Ngoan quá, ngoan quá nè."
Thi Đại đắc ý, cho cậu cái ôm nhiệt tình, không quên xoa mái tóc mềm mại của đệ đệ nhà mình:
"Sau này nhớ phải gọi nhiều hơn đó, biết chưa? Chờ tỷ tỷ nhận lương tháng, sẽ mua đồ ăn ngon cho đệ!"
Thi Vân Thanh: "..."
Giật mình vì vòng ôm bất ngờ, chút nước mắt kia của Thi Vân Thanh tan biến sạch sẽ. Cậu đến Trường An đã mấy tháng, từng gặp rất nhiều người muôn hình muôn vẻ, sao chỉ mỗi nàng lại, lại...
Không nghĩ ra từ nào thích hợp để hình dung, Thi Vân Thanh mài răng.
Nàng luôn có muôn vàn cách thức lạ lùng, khiến cậu không thể giận, càng chẳng nói nổi lời phản bác.
"Còn nữa."
Thi Đại buông cậu ra, đỡ bả vai mỏng manh của Thi Vân Thanh, để cậu nhìn về phía Thẩm Lưu Sương:
"Phải gọi tỷ ấy là gì ấy nhỉ?"
Phiền ghê.
Thi Vân Thanh cau mày.
Thẩm Lưu Sương khoanh tay, mỉm cười nhướng mày, tư thế nhàn nhã thoải mái xem kịch hay.
Sau khi tìm được Thi Vân Thanh về nhà, thông thường đều do nàng ta chăm sóc cậu, cộng thêm hai người cùng học đao pháp với Thi Kính Thừa, có thể xem như quen thuộc lẫn nhau.
Thấy cậu yên lặng không nói gì, Thẩm Lưu Sương vờ đau lòng:
"Bỏ đi, Vân Thanh không muốn gọi cũng không sao. Có lẽ câu tỷ tỷ này chỉ dành riêng cho một mình Đại Đại, ta không có được."
Mi tâm Thi Vân Thanh nhảy dựng.
Lần sau lúc nói câu này, có thể chú ý quản lý biểu cảm, đừng cười ra tiếng thế kia không hả.
Trêu chọc trẻ con, nữ nhân xấu xa.
U uất nhìn nét cười nhẹ nhàng của Thẩm Lưu Sương, Thi Vân Thanh khàn giọng gọi:
"Lưu Sương tỷ tỷ."
Thi Đại và Thẩm Lưu Sương đều nở nụ cười đắc thắng, nhanh chóng đập tay nhau.
Thi Vân Thanh: ...Đáng ghét mà!
"Còn nữa, còn nữa."
Thi Đại chỉ sang bên cạnh:
"Đó là ai nào?"
Thi Vân Thanh nghiêng đầu, nhìn rõ bóng người kia, sắc mặt cứng đờ.
Đột nhiên bị ba ánh mắt khác nhau cùng nhìn sang đây, Giang Bạch Nghiễn sửng sốt.
Vừa nãy hẳn là tiết mục đoàn viên ấm áp, lòng chàng thấy vô vị, hơi thất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...