𝗖𝗿𝗔𝘇𝗬 𝗟𝗼𝗩𝗲.

8 2 0
                                    


"എടീ അത് ഒരു ശാസ്ത്രജ്ഞൻ ആണ്... ഇവിടത്തെ സ്കൂളിൽ പഠിക്കാത്തതിന്റെ കുഴപ്പാ.. വാ ആ അജു കാണുന്നതിന് മുന്നേ പോവാം..."

എന്നും പറഞ്ഞു അമ്മൂസ് അവളെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു നടന്നു...

"🤔ആ ശാസ്ഥ... സ്ഥ... ആ എന്തേലും ആവട്ടെ അങ്ങേര് ഇനി ഞാൻ ആണെന്ന് കണ്ടു പിടിക്കോ..."

"അങ്ങേര് ഒക്കെ മരിച്ചിട്ട് കൊല്ലം കുറെയായി... പക്ഷെ പോന്നേനു മുന്നേ നങ്ങക്ക് ഇട്ട് നല്ല പണി തന്നാ പോയെ..."

"അപ്പൊ ഇൻക് അയാളെ അറിയോ...? എവിടാടി കക്ഷീടെ വീട് ഇവടെ അടുത്താണോ..."

"😬പടച്ചോനെ എന്നെ അങ്ങ് കൊല്ല്..."

എന്നും പറഞ്ഞു അവൾ സ്വയം തലക്കിട്ടു രണ്ട് കൊടുത്തു...

"ഇൻക് അറീലെ അത് പറഞ്ഞാൽ പോരെ... അയിന് ഇങ്ങനെ ചൂടാവണോ..."😓

"എടീ അങ്ങേരെ തലയിൽ ഒരു ആപ്പിൾ വീണപ്പോൾ ആണ് അങ്ങേര് ഗുരുത്വാകർഷണ ബലം കണ്ട് പിടിച്ചത്..."

😕അതൊക്കെ കേട്ട് നിയ ആണേൽ കിളി പോയി നിക്കാ...

"അപ്പൊ അങ്ങേരെ തലയിൽ ചക്ക ആണ് വീണത് ഏലോ...?"

പെണ്ണ് വളരെ നിഷ്കു ആയി ചോദിച്ചു...

"ഡെഡ് ബോഡി ആവും അല്ലാണ്ട് എന്താവാൻ... ആപ്പിൾ ആയത് അങ്ങേരെ ഭാഗ്യം... എന്റെ പൊന്നു നിയ ഇനി അതിനെ പറ്റി എന്നോട് ഒന്നും ചോദിക്കരുത്... ഇതൊക്കെ ഞാൻ ഫിസിക്‌സിൽ പഠിച്ചതാ...ആളെ ഒരു ഫോട്ടോ ബുക്കിൽ തന്നെ ഉള്ളോണ്ട് ആളെ കാണാൻ പറ്റി... ഇനി നാടും വീടും ചോദിക്കരുത് കേട്ടല്ലോ..."

അതിന് അവൾ ഒന്ന് തലയാട്ടി കൊടുത്തു...

"അല്ലേടി അവിടെ ഒക്കെ ഫിസിക്‌സിൽ പിന്നെ ആരെ പറ്റിയാ പഠിക്കുന്നെ...ആപ്പിൾ വീണ പോലെ അവിടത്തെ ഈത്തപ്പഴം തലയിൽ വീണു ആരേലും എന്തെലും കണ്ട് പിടിച്ചത് ആവും... ല്ലേ..."

"🙄ആ അതൊന്നും നിക്ക് അറീല ഞാൻ വേണേൽ നെച്ചു വിളിക്കുമ്പോൾ ചോയ്ക്കാം..."

"അപ്പൊ അവിടെ ഫ്സിക്സ് ഒന്നുല്ലേ... അവടത്തെ സ്കൂളിൽ എങ്ങാനും പഠിച്ചാൽ മതിയായിരുന്നു... ആ സരസ്വതി ടീച്ചർ ഫിസിക്സ്‌ ക്ലാസിൽ വന്നാൽ എനിക്ക് തല്ല് ഉറപ്പാ..."

𝗖𝗿𝗮𝘇𝗬 𝗟𝗼𝘃𝗘.Where stories live. Discover now