Song JaeWon và Hanbin cùng nắm tay nhau đi dạo quanh đồi trà vì là mùa Thu nên cảnh đẹp càng trở nên thơ mộng khiến con người ta cảm thấy thư thả vô cùng, Jeju khác hoàn toàn với Seoul,nếu Seoul là thành phố náo nhiệt,đông đúc,mọi người luôn hối hả với công việc của mình, thì ở đây đảo Jeju mang lại cho người ta cảm giác bình yên, không quá ồn ào, cách người dân ở đây sống và làm việc rất thông thả..
- Thật thoải mái, Jaewon à em thích nơi này quá đi..
- Thích đến như vậy sao
- Um... ở đây không khí trong lành, cảnh vật cũng đẹp nữa..
- Thích thì anh mua 1 căn nhà ở đây lúc nào muốn ra ở thì ra..
- Không.. không cần đâu em đâu có nói là muốn ở đây đâu,anh đừng mua...
- Thật không cần..
- Um..không cần thật mà,em chỉ vui miệng nói vậy thôi anh đừng nghĩ gì hết...
- Thôi được..không mua thì không
mua..- Mỏi chân không qua kia ngồi 1 xíu đi hắn dẫn cậu đến ghế ngồi xuống..
- Có khát nước không..
- Um..em có chút khát còn đói nữa..
- Em đó, lúc sáng không phải ăn hết bác Phở sao, bây giờ than đói em là heo sao..
- Người ta đói thật chứ bộ,em đâu phải là heo đâu..
Cậu bĩu môi mắt rưng rưng sắp khóc, chỉ là ăn hơi nhiều thôi mà bị mắng là heo...
Song JaeWon nhìn thấy cậu sắp khóc môi chu ra hờn dỗi, cười nhếch mép nhịn không được bẹo má cậu 1 cái, mới trêu có 1 tí mà đã muốn khóc rồi sao..
- Á..đau em tự nhiên bẹo má người ta..
- Thôi không khóc,anh dẫn em đi ăn được chưa..
Cậu nước mắt đã ước 2 bên má quay sang nhìn hắn, có thật không..
- Thật..em mà không nín khóc là anh đổi ý đó..
- Em ..em nín liền..
Hanbin ngưng không khóc nữa, đứng dậy nắm tay hắn kéo đi...
- Muốn ăn gì nào..
- Um..thịt nướng,canh bò hầm,kimbap
- Gì nữa không..
- Không... bây giờ chỉ nghĩ được bấy nhiêu thôi..
Song JaeWon đưa Hanbin đến 1 quán ăn nhỏ vì ở đây không phải Seoul muốn tìm 1 nhà hàng hắn ưng ý cũng khó, mặc dù Jeju cũng có những nhà hàng nhưng vì tính cầu toàn của hắn 1 là nhà hàng tốt nhất nếu không hắn thà ăn vỉa hè với cả chàng vợ của hắn nói ăn thịt nướng phải tìm quán bình dân mới thưởng thức hết cái ngon của nó, cho nên hắn đã chiều ý cậu..
Bước vào quán không quá lớn nhưng không gian rất thoáng đãng, cách sắp xếp bàn ghế cũng rất gọn gàng vì là gần giờ cơm trưa nên quán không đông lắm...
Song JaeWon dẫn HanBin đến bàn được đặt ở 1 góc hắn không thích ngồi chỗ nhiều người qua lại,1 Chủ Tịch của tập đoàn Song Thị như hắn cũng hiếm khi đến những nơi này vì Song Jaewon thích không gian yên tĩnh, riêng tư nên thường hắn đi ăn toàn chọn nhà hàng 5 sao phòng VIP riêng biệt, ở đây không có sự lựa chọn..
BẠN ĐANG ĐỌC
[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA
RomansaDù kiếp này hay kiếp khác.Anh vẫn là lựa chọn cuối cùng của em Tác giả:Vudinh1808 Thể loại:Đam mỹ - Ngược - Sũng - Hiện đại -có H+ Chào mọi người đây là lần đầu tiên mình viết truyện, có sai sót gì mong mọi người bỏ qua và góp ý cho mình nha Ở đây...