આજે ક્રિસ્ટીન ના લગ્ન છે.
રાજુ આ વાતે અધિક હર્ષોન્મત જણાય છે.
તે આ દિવસ ની ખૂબ જ રાહ જોઈ રહ્યો હતો.
તેનું પણ આ એક સ્વપ્ન હતું.
ક્રિસ્ટીન અને જોસેફ લગ્નના પવિત્ર બંધનમાં બંધાઈ રહ્યાં હતા!!
" તેરી શાદી પે તુજ કો ક્યા દું તોહફા? "
રાજુ અવઢવ અનુભવી રહ્યો હતો.
તે ક્રિસ્ટીન ને રિસ્ટ વોચ આપવા માંગતો હતો.
તે સાંભળી પત્ની છંછેડાઈ ગઈ.
" એ તમારી કોણ છે? પાંચ દસ રૂપિયા નો ચાંલ્લો બસ છે! "
પત્ની ની વાત સાંભળી રાજુ કાંપી ઊઠ્યો.
એ કેવી રીતે સમજાવે? ક્રિસ્ટીન તેને માટે કોણ હતી?
તેના વગર રાજુ ના જાણે ક્યાં ફેંકાઈ ગયો હોત? તે આ ઊંચાઈ આંબી શક્યો નહોત.
તેણે પ્રથમ વાર પત્ની ને સવાલ કર્યો.
" સ્નેહા! તું કેમ આવી વાત કરે છે? "
" દિલની લાગણી સામે ધન દૌલતનો હિસાબ કરવો તે લાગણીનું ઘોર અપમાન છે. મારૂં દિલ સ્નેહા માટે કેટલું ઉછળી રહ્યું છે? મીના તારો પતિ આજે જે કાંઈ છે તેની પાછળ સ્નેહાનો બહું મૂલ્ય ફાળો છે. ક્રિસ્ટીનના હૈયે પણ તારે માટે કેવું હેત ઉભરાય છે... કેવો સ્નેહ છલકાય છે. અતૂટ શ્રદ્ધા છે. તને સગી ભાભી થી પણ વિશેષ ગણે છે. કેટલાં ઉમળકાથી આપણને બંને ઇન્વાઇટ કરવા આવ્યા હતા!!
" મારી પાસે આવા લાગણીવેડા માટે સમય નથી. મારી બહેનના લગ્નમાં પાંચ રૂપિયા વાપર્યા તેને માટે કેવો ઉધામો મચાવ્યો હતો!!અને આજે ek મામૂલી ઓફિસ કલીગ પર આટલા બધા વરસી રહ્યાં છો!! વાહ તમારી દિવાનગી! બેગાની શાદી મેં અબ્દુલ્લા જેવી વાત!!"
ત્યાર પછી રાજુએ અગણિત પ્રયાસો કર્યા. પણ પત્ની આગળ તેની દાળ ન ગળવા પામી. માનવીના ખુદના વિચારો સિવાય અન્ય કોઈ દુશ્મન નથી હોતું. રાજુ વિચારતો હતો. પથ્થર પર પાણી રેડવાનો કોઈ જ મતલબ નહોતો. તેણે પરિસ્થિતિ જોડે સમાધાન કરી લેતા કહી દીધું.
YOU ARE READING
નજરાણું - ટૂંકી વાર્તા - રંજન કુમાર / રમેશ દેસાઈ
General Fictionપ્રેમ અને નિસ્વાર્થ લાગણીની અનોખી મિશાલ