Khán giả: Dám lấy quý ngài ra làm trò câu view! Dám chạy là phanh phui!
✦✦✦
"Vâng vâng, xin lỗi đã làm phiền ngài."
"Phải, bọn họ mới đến đây từ hành tinh tò vò Black Shield vào mùng 1, giấy tờ đầy đủ hết."
"Vâng, tôi hiểu rồi, cảm ơn ngài đã giải đáp thắc mắc."
Thời Tấc Cẩn dắt cặp song sinh ra khỏi trung tâm hỗ trợ gia đình quân thư, Rolley và Raleigh bám sát anh không dám ngó tới ngó lui, anh đi hướng nào hai đứa nó cũng như bánh xe phụ của xe đạp bám theo không rời nửa bước.
Điều này làm Thời Tấc Cẩn đau đầu, bé trùng bám sát khiến anh khó đi lại nhưng anh cũng không quở trách mà ân cần đi chậm lại để hai bé trùng theo kịp.
Chỉ vì không khí ở trung tâm dịch vụ quân thư quá ngột ngạt, áp lực lại hết hy vọng.
Bây giờ là sau thời chiến, đằng sau chiến thắng vĩ đại của trùng tộc là vô số trùng tộc cấp thấp đã chết.
Bầu không khí trung tâm hỗ trợ gia đình quân thư rất nặng nề, mỗi một quầy đều chật ních trùng tộc hỏi thăm tin tức an nguy của thân trùng. Có rất nhiều chủng tộc khác nhau, trên đầu trùng cái có râu kiến, có râu ong, râu bướm khiến Thời Tấc Cẩn mở rộng tầm mắt!
Mười mấy bảo vệ đi qua lại ở đại sảnh, thỉnh thoảng cầm côn cảnh sát quát lớn xua đuổi mấy á thư và bé trùng bỗng nhiên ngồi sụp xuống khóc nức nở, bọn họ đều có một đặc điểm là đều nhận được giấy báo tử để nhận tiền trợ cấp.
Bầu không khí tuyệt vọng trong đại sảnh khiến cặp song sinh sợ đến nỗi muốn bám lên luôn thắt lưng quần của cậu út.
Thời Tấc Cẩn tới sớm cũng không hỏi tới vấn đề tiền trợ cấp nên tốc độ xử lý tại quầy rất nhanh, chỉ mất chưa đến 20 phút là hoàn thành mục đích hôm nay.
Anh đến để hỏi những hành tinh nào mà cư dân của hành tinh biên giới có thể đến bằng phi thuyền liên hành tinh.
Trong ký ức của nguyên chủ chỉ có ý nghĩ nhập cư mơ hồ, còn lại chính là chờ anh trai quân thư trở về hoàn thành, đúng y câu chờ cơm bưng đến miệng.
Song cũng cảm ơn nguyên chủ đã có ý nghĩ này, nhắc nhở Thời Tấc Cẩn rằng để trốn thoát không chỉ có lựa chọn rời khỏi thành phố này mà còn có thể lựa chọn rời khỏi hành tinh!
Đầu óc Thời Tấc Cẩn nhanh nhạy kiếm được thùng tiền đầu tiên xong, không ngừng tìm kiếm con đường sống tiếp theo.
Nguyên chủ là một tên lười biếng thích an nhàn điển hình nhưng sau khi Thời Tấc Cẩn tiếp quản thân thể này, cũng không có đạo đức cao mà khinh thường chế giễu nguyên chủ, trái lại tinh lọc những đoạn ký ức có ích của nguyên chủ.
Dù sao nguyên tác vẫn thiếu trang, hệ thống không hỗ trợ gì được, ký ức của nguyên chủ là trợ thủ đầu tiên giúp Thời Tấc Cẩn hiểu về thế giới mới này.
Anh muốn dắt hai bé trùng an toàn rời khỏi nơi nguy hiểm, vừa giúp chính mình cũng vừa thực hiện mong mỏi gửi gắm hai đứa con của anh trai nguyên chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
RomanceTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...