Mọi người ai cho tui ý tưởng ik nay bí không biết viết gì , làm otp nào 🥲🥲🥲🥲 nữa .
Trong au này tất các soukuko sẽ thay đổi quá khứ cho nhau . Nhưng top bot vẫn vị trí cũ nha 😀😀 hehe...
_ ( trong đây hai cặp dachu và shin soukuko thì thay đổi tính cách nhưng riêng mori và fuku thì có đổi nhưng về sở thích hai người không thay đổi ha sợ vô truyện mấy bà nói khác )
Sau khi làm việc liên tục trong 1 tháng thì Dazai được boss cho nghĩ ngơi 1 tuần.
Dazai ( chuyya ) : tôi vào nha boss ...
Cậu trai tóc nâu tay cầm 1 sấp tờ báo cáo
Người đàn ông tóc bạc ngồi trên chiếc ghế tay không ngừng vuốt ve chú mèo trắng xám trên cổ vòng xám đơn giản con mèo đặt tên kuro ( này tui đặt đại nha) đang rất thoải mái trong vòng tay của ông chủ già ... Còn tạo tiếng gừ gừ rất thoải mái.
Chàng trai lấy mũ xuống cúi chào ông chủ miệng nói
dazai chuyện tổ chức kia sao rồi lô hàng được chuyển đi giao dịch sao rồi?
_ Thưa boss đã giải quyết ổn thỏa rồi .. Rồi cậu có thể nghĩ ngơi .
_ Cậu vất vả rồi dazai. , Ta vừa đặt vé ở suối nước nóng ở Gero onsen thì không phiền cậu chứ.
_ Không cần phiền vậy đâu boss
_ Không có ai ở đây cậu không cần dùng kính ngữ đâu dazai .
_ Vâng fuku .
_ Cậu có kế hoạch gì cho ngày nghỉ của chính mình không Dazai ?
_ Hmm tôi vẫn chưa nghĩ ra , có thể đi suối nước nóng thư giãn xả stress uống thêm rượu sake nữa hết sảy .
_ Chúc cậu đi vui vẻ.
Dazai rủ thêm vài người nữa nhưng ai cũng bận Yosano thì làm nhiệm vụ Kuni thì kiểm tra hàng..... Chỉ có atsushi rảnh thôi nên anh kéo theo luôn ngồi trong xe trên đường đi tới suối nước nóng .
Nhưng anh có linh cảm không tốt về chuyến đi lần này mắt trái co giật liên tục . Nhưng chắc là không gặp người đó đâu ha . Nhưng oan gia ngõ hẹp anh lại gặp y trong tình cảnh oái oăm bất lực thở dài nhưng y làm gì buông tha anh . Nhưng sao y biết lại tới đây bỗng 1 ý lé ra còn ai trồng khoai đất này
Lúc này chu đang chuẩn bị thắt cổ tự tử thì anh lại phi cho y 1 quả trời giáng khiến y hôn đất luôn lúc đứng dậy thì thấy cộng sự cũ cũng ở đó ánh mắt ấy vẫn như cũ chả khác hồi 15 tuổi gì cả y biết tại sao thống đốc lại đưa cho cậu cái địa chỉ rồi mang đồ cậu lên xe aku cũng đi luôn cậu sớm biết kế hoạch của 2 boss rồi thôi kệ có hơi đâu để tâm cậu sẽ kiếm 1 cô gái xinh đẹp tự tử ở suối nước nóng thật lãng mạn làm sao không may làm sao thấy Dazai ở đây thật mất hứng cậu lượm lờ ở quầy tiếp tân vì có 1 cô gái sinh đẹp đang làm ca ở đó thế là giở giọng ....
Chào quý cô không biết quý cô sinh đẹp ở đây cô thể cho tôi danh tính để được làm quen với quý cô
đây chưa nói hết câu thì bùm cậu bị văng thẳng vô vách tường tạo thành cái lỗ nhân viên nữ hoảng hốt vội đỡ chuyya dậy cậu loạng choạng đứng dậy vội cảm ơn nhân viên nữ rồi bảo người đang tức giận ở kia .
BẠN ĐANG ĐỌC
bsd hội tụ các cp ✨✨
Fanficchủ yếu là những cp : dazchu , shin soukuno, fukumori , koyou x Yosano và còn nhiều cp khác nữa đón chờ nhé :)) ✨✨✨