Say

571 34 2
                                    

H+ bad words (mng cân nhắc trước khi đọc)‼️
——————————————————












Cân nhắc nha!

Sunghoon ngồi phịch xuống chiếc ghế sofa không quá lớn thở phào, cậu vừa sắp xếp xong đóng quần áo vào tủ, phát hiện vẫn còn một số đồ của Jay mà cậu đem nhầm...mà thôi kệ chắc hắn không ích kỷ đến nổi tìm đến tận đây đòi đâu nhỉ.

Cậu vơ đại cái áo đi tắm, mặc kệ có phải của Jongseong hay không, cậu không còn muốn quan tâm đến hắn nữa...

Cậu mang chiếc đầu ướt sũng ra ngoài, chậm rãi rót chút rượu, à không phải một chút, mà là đầy ly...kể từ khi chia tay cậu trở thành kẻ nghiện rượu khi nào chẳng hay. Mặt khác vì cậu...nhớ hắn mà có đôi chút khó ngủ nên mới cần đến tí cồn ấy mà. Bàn tay thon dài của Sunghoon cầm lấy ly rượu, đưa lên miệng nhấp lấy nhấp để cho đến khi cậu trở nên ngà ngà say, cậu ngã đầu ra sau hít thở thật sâu, tự hỏi rằng sao say rồi lại chẳng thể ngủ mà lại càng nhớ hắn thế này. Đúng là suy nghĩ không đi đôi với hành động mà...

....

Cả ba vẫn còn nhậu nhẹt hăng "say" nhưng rồi Heeseung nhận được của gọi của Jake nên phải vội về, mỗi Niki không uống nhiều nên còn tỉnh táo, cậu nhận ra Heeseung bỏ quên điện thoại...chắc sợ phải ngủ sofa nên mới về vội thế =)))

"Ấy chết! Anh Heeseung để quên điện thoại mất rồi."

"Nào uống tiếp nào, anh Heeseung..."

"Anh Heeseung về rồi ạ, Jongseong hyung cũng say quá rồi đấy, em đưa anh về nhé?"

"Không, anh không về!"

Jay ôm chặt lấy chai rượu, chật vật lắm Niki mới tách hắn ra khỏi chai rượu được, mệt cái tên này thật mà...Niki phải đưa Jay đến khu căn hộ của Heeseung đưa lại điện thoại cho anh ta, vì nhà anh ngay kế bên mà. Để Jay trong xe nhưng say vào thì hắn cứ như người điên vậy, cứ nằng nặc đòi tìm Heeseung để uống rượu tiếp. Hắn loạng choạng đi theo Niki lên tận căn hộ của Heeseung, nhưng hắn nào có đứng im mà la toáng lên như một người mắc bệnh tâm thần thật sự.

"Yah Heeseung hyung không muốn uống với em nữa à, anh ở đâu rồi?"

Jay bỗng nhấn chuông cửa...nhưng có phải là cửa nhà Jake và Heeseung đâu...

...

Phía Sunghoon đang đắm chìm trong cơn say một mình...Dingdong...

"Đêm rồi mà cứ thích làm phiền người khác là như nào?"

Cậu lẩm bẩm chửi trong miệng. Nhưng cũng loạng choạng bước ra mở cửa, chẳng thèm nhìn đến mắt mèo xem ai ở ngoài, vốn định chửi cho cái tên ở ngoài một trận ấy mà. Nào ngờ vừa mở cửa ra, người yêu cũ của cậu - Park Jongseong xông thẳng vào nhà. Cái mẹ gì thế này? Chả lẽ cái thằng này đến đây để đòi lại mấy cái áo thật à?

<Home> JayHoon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ