PN6

197 1 0
                                    

Bá đạo phụ hoàng x mảnh mai công chúa

01 Trang Chu mộng điệp

Bảo Phù mở mỏi mệt đôi mắt, cảm giác thân thể giống bị voi dẫm quá, mềm như bông, hô hấp đều có điểm cố hết sức.

Ngũ trảo kim long mãn thêu minh hoàng cẩm y làm nàng cả người run lên, là làm đế cơ Tiêu Bảo Phù nội tâm kính sợ gây ra. Nàng hiện tại chỉ là cái mười bốn tuổi tiểu cô nương, đối ngày thường vẫn luôn không giận tự uy phụ hoàng, Đại Dận thiên tử Tiêu Nghiệp có loại bản năng sợ hãi.

Tiêu Nghiệp chưa kịp nhược quán chi năm ngự cực, hiện giờ đã có mười năm hơn, hắn vì chính cần cù, chăm lo việc nước, hai năm trước còn ngự giá thân chinh, thảo phạt vẫn luôn nam hạ quấy rầy Đại Dận Bắc Địch man di, bức cho Bắc Địch cúi đầu xưng thần, còn đem mười bốn tuổi trưởng tử Mộ Dung hạng đưa cùng Đại Dận vì chất.

Giường biên Dận Thành Đế Tiêu Nghiệp cho rằng Bảo Phù cảm giác lãnh, lại thế nàng dịch dịch chăn gấm, hắn lấy mu bàn tay thử thử Bảo Phù như ngọc bóng loáng trắng tinh cái trán, đã không còn như vậy năng, trong lòng một khoan, nhưng từ đêm qua vẫn luôn cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi khán hộ Tiêu Bảo Phù mỏi mệt cũng không có hướng đi hắn tức giận, lúc này xem nàng bình yên vô sự, vẫn luôn kiềm chế lửa giận lại hô hô thiêu lên.

Tiêu Nghiệp mày kiếm hơi nhíu, trên đầu Cửu Long kim quan lẫm lẫm sinh uy, vốn dĩ nghiêm túc trên mặt càng là lạnh như băng sương: "Phù Nhi, ngươi sang năm cập kê, như thế nào còn như thế hồ nháo! Mời nguyệt trì là ngươi đùa chơi địa phương sao? Lần này còn hảo tốn an chờ nhìn đến, lần sau đâu! Ngươi nếu là lại có cái gì tốt xấu, trẫm cũng không cần lao lực cứu ngươi, chỉ làm dục kỳ cung cung nhân tùy ngươi một đạo điền mời nguyệt trì đó là!"

Dận Thành Đế lời này vừa nói ra, dục kỳ cung liên can nô tài tính cả một bên chờ thái y tất cả đều phịch một tiếng quỳ xuống đất, sợ tới mức đại khí cũng không dám ra, có nhát gan đã run nếu run rẩy, mắt thấy muốn xỉu qua đi.

Bảo Phù thấy phụ hoàng căm tức nhìn chính mình, thanh âm tuy không lớn, lại giống vào đông gió lùa thổi qua xương cốt, lãnh đến người thẳng súc cổ.

Nàng sợ tới mức không dám ra tiếng, chỉ là ngăn không được cái mũi lên men, mắt hạnh trào ra mấy viên tròn vo nước mắt tới, nhưng không dám khóc thành tiếng, nhấp khẩn miệng, bộ dáng thật đáng thương.

Tiêu Nghiệp xem nữ nhi tội nghiệp bộ dáng, nhớ tới chính mình từ tiểu không đối nàng nói qua lời nói nặng, trong lòng có chút không đành lòng, nhưng trên mặt vẫn là lãnh túc: "Nói ngươi vài câu, ngươi đảo uốn lượn thượng, chẳng lẽ còn không biết sai?"

Bảo Phù đương nhiên uốn lượn, nàng một mình đi phế cung mời nguyệt trì không phải vô duyên vô cớ, chính là nghe xong dục kỳ cung tiểu thái giám ngầm nói bậy, nói chính mình mẹ đẻ an quý nhân đều không phải là bệnh chết, mà là trầm hồ tự sát, liền ở mười bốn năm trước mời nguyệt trì.

Mời nguyệt trì hiện giờ là lãnh uyển cấm địa, nàng hôm qua tránh đi cung nhân, tìm được mời nguyệt bên cạnh ao, nơi đó cỏ hoang mọc thành cụm, đã thật nhiều năm không người xử lý, nàng chính vì mẹ đẻ chi tử âm thầm hao tổn tinh thần, đột nhiên cảm giác bị người ở sau lưng đẩy một phen, lập tức ngã vào lạnh băng đến xương hồ nước.

SystemWhere stories live. Discover now