Ngày 06 tháng 04, tại Thượng Hải.
- Chào mọi người, tôi là Thương Cửu Mân, là Tổng giám đốc mới của mọi người !
Cửu Mân vẻ ung dung, không nhanh không chậm giới thiệu bản thân với tất cả nhân viên trong công ty.
Mọi người: "..."
Thấy họ không có phản ứng gì, Thương Cửu Mân có chút ngạc nhiên:
- Sao thế ? Trên mặt tôi dính gì à ?
Không để sự tò mò của anh kéo dài lâu, một nhân viên nữ nào đó cất lời, vừa nói cô vừa cảm thán, vẻ mặt chính xác là mê mẩn.
- À à, Thương tổng, trên mặt anh không dính gì cả, chỉ là chúng tôi hơi bất ngờ, không tin được là chúng tôi lại có vinh dự được làm việc với một vị Giám đốc vừa thông minh vừa đẹp trai, khí chất ngời ngời thế này, đúng là tuổi trẻ tài cao !
Còn không rõ ràng nữa sao ? Vóc dáng thư sinh, sống mũi cao thẳng, xương hàm góc cạnh, đường nét hài hòa, ngũ quan sắc nét, cái nhan sắc yêu nghiệt này, cả cái khí chất tổng tài đang tỏa ra từ trên người anh nữa, quả thật là quá sức hấp dẫn đi !
Nhưng trong khi tất cả mọi người, kể cả nam lẫn nữ đều đang trầm trồ không ngớt về vị Tổng giám đốc này, thì lại có một nữ nhân viên không biết vì điều gì mà cứ trốn trốn, che che, còn chẳng dám nhìn lên vị cấp trên mới của mình lấy một lần. Thương Cửu Mân thấy vậy trong lòng cũng hơi khó chịu, từ trước đến giờ, không có ai vừa gặp anh lại lẫn trốn đi như thế cả. Làm vậy là ý gì ? Đang khinh thường anh sao ? Hay chê anh không đủ đẹp ?
Có lòng hiếu kỳ, thêm việc dáng vẻ của cô nhân viên đó trông thật sự rất quen, Cửu Mân bèn đi đến, cất giọng hỏi: "Cô tên là gì ? Giới thiệu chút đi !"
Biết không trốn được nữa, cô gái đó chỉ đành buông bàn tay đang che mặt mình ra, chỉnh trang lại quần áo hẳn hoi, đứng đàng hoàng rồi ngẩng đầu, cười gượng trả lời: "Chào Thương tổng, em tên Lê Tô Tô, rất vui được gặp anh !"
Thương Cửu Mân chỉ khi nhìn thấy gương mặt của cô gái này thì mới hiểu vì sao cô ấy lại trốn anh như vậy. Anh bật cười, đưa mắt nhìn xuống mái tóc mượt mà kia:
- Hóa ra là em !
Mọi người khi nghe xong câu này của Thương Cửu Mân đều tỏ ra rất khó hiểu: "Đây lại là cái tình huống gì nữa vậy, Thương tổng vậy mà lại biết Tô Tô sao ?"
"Rốt cuộc chuyện quái gì đang xảy ra thế ?"
À thì, chuyện thật ra cũng không có gì...
Chẳng là bố mẹ Cửu Mân và bố mẹ Tô Tô là bạn thân thời đại học của nhau, nhưng do điều kiện công việc nên từ khi kết hôn xong bố mẹ Cửu Mân đã ra nước ngoài làm việc, rất lâu rồi họ không gặp lại bố mẹ của Tô Tô, Lê Tô Tô và Thương Cửu Mân căn bản cũng chưa từng gặp nhau lần nào. Nhưng tầm 3 tuần trước, Cửu Mân về nước vì lời mời làm CEO của công ty MH, anh cảm thấy công việc này không tồi, mức lương lên đến hàng chục triệu nhân dân tệ, đãi ngộ của công ty cũng rất tốt, vậy nên đã đồng ý nhận việc. Bố mẹ anh cũng cùng anh đến Thượng Hải, họ nghĩ đây là cơ hội tốt để về thăm quê hương, cũng như là để gặp lại những người bạn cũ - bố mẹ của Tô Tô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều ngọt ngào duy nhất.
Fanfiction* Truyện hoàn toàn là tác phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật.