Suy nghĩ một hồi, Jisoo cho xe chạy thẳng đến công viên giải trí làm nàng bất ngờ. Ngàn lần Jennie cũng không thể nghĩ rằng người con gái kêu ngạo này lại dẫn nàng đi công viên giải trí! Nhìn cô ta đứng xếp hàng liền dễ dành thu hút một đám nam lẫn nữ, Jisoo đứng yên lặng xoa trán. Cho dù bọn họ đang mặc đồ đôi đi chăng nữa thì bọn nữ sinh kia vẫn chẳng thèm để ý đâu, mắt cứ nhìn chằm chằm vào Jisoo, thậm chí nhân lúc xếp hàng đông đúc mà chen lên để chạm vào người cô.Cô lần đầu tiên phải chịu cảnh xếp hàng như thế này, lại còn bị chen tới chen lui, không khỏi phát hỏa, ánh mắt lạnh lùng liếc về mấy người vừa chạm vào lưng mình.
Thế nhưng cái dáng vẻ soái tỷ khí chất thanh lãnh đó càng thu hút người khác, bộ cô ta không biết sao? Đúng như Jennie nghĩ, bị cô liếc mắt, đám sắc nữ phía sau càng hét ầm lên sung sướng, chẳng qua không dám đụng vào người cô nữa mà lui về mấy bước.
Thật vất vả mua được hai vé vào cổng, Jisoo đi nhanh về phía nàng, khuôn mặt có chút không kiên nhẫn. Jennie không nhịn được hỏi:
"Cô khó chịu à?"
"Một chút."
Sợ làm tâm trạng nàng không tốt, Jisoo nghiêng đầu đi che giấu vẻ bực bội, đưa tay về phía nàng. Jennie thật hiểu ý đan năm ngón tay mình vào tay cô, cảm giác ấm áp này dễ dàng làm cho nàng chìm đắm, trái tim đập vội một chút. Nàng lắc đầu, đem tình cảm vừa xao động kia đè ép xuống, thấp giọng hỏi:
"Jisoo, rốt cuộc chúng ta đang làm gì ở đây vậy?"
Jennie chậm rãi đi bên cạch cô, nhận lấy vô vàn ánh mắt soi mói khiến nàng không vui nhăn mặt lại. Thấy thái độ của nàng, cô liền đưa tay kia xoa xoa lên mái tóc dài mượt, khẽ nói:
"Không phải nói rồi sao? Chúng ta đi hẹn hò. Cho nên bỏ khuôn mặt nhăn nhó đó ngay cho tôi."
Trợn mắt hung hăn liếc cô một cái, Jennie hít sâu rồi lập tức thay đổi sắc mặt, cười cực kì giả tạo. Nhưng mà càng như vậy càng khiến cái người đang tìm cách giúp nàng vui thì không hài lòng chút nào. Cô đưa tay lên, chẩn chừ một chút rồi chạm vào gò má của người bên cạnh.
Jennie như bị điện giật rụt đầu ra sau tránh né, lại bị hai ngón tay cô giữ chặt gò má, kéo kéo rồi xoa xoa mấy cái liền.
"Này, bỏ ra! Ai cho cô làm vậy?"
Nàng nhanh chóng đạp vào bàn tay đang tác quái kia, nhưng không thật sự dám đánh cô, cho nên động tác chỉ như mèo con mới biết cào. Cảm giác ngưa ngứa nơi bàn tay cũng vẻ mặt ửng hồng của nàng chọc cho Jisoo lạnh lùng hắc ám cũng phải vui vẻ, cô lắc lắc gò mền mại của Jennie, càn rỡ nói:
"Tôi làm chồng em, động chạm một chút cũng không được sao?"
"Cô..."
Jennie nghẹn lời,thấy người xung quanh nhìn bọn họ thì xấu hổ lên. Cũng đã không còn nhỏ nữa, đi công viên giải trí rồi làm ra hành động ấu trĩ này, da mặt cô ta sao lại dày như vậy?
Đám con gái xung quanh nhìn thấy đều ôm tâm tình ngưỡng mộ hai người. Một cặp cực kì đẹp đôi đó, xem cô nàng kia đi, vừa nhìn đã biết là soái tỷ rồi, còn cô gái kế bên chắc là con nhà gia giáo, vừa xinh đẹp vừa nhã nhặn, chân cũng thon dài chẳng chê vào đâu được!