Cô đèn
Tiếp kịch bản đại kết cục, cốt truyện hướng, ngày càng tuyển thủ ( vứt mị nhãn ~ )1.
Đại tuyết bay tán loạn, rét đậm ban đêm, vũ đèn cung đình hỏa trong sáng, không ngừng có thị nữ từ trong phòng mang sang từng bồn máu loãng, cung tím thương kim phồn đám người nôn nóng mà chờ ở ngoài phòng, trong phòng cơ hồ tụ tập y quán sở hữu y sư, bọn họ tụ ở bên nhau thương thảo không ngừng, cung xa trưng trên mặt tất cả đều là hãn, tập trung tinh thần mà vì trên giường hôn mê bất tỉnh người thi châm, cung tử vũ hai mắt đỏ bừng, chớp cũng không chớp mà nhìn chằm chằm trên giường người nọ, một thân hắc kim quần áo tràn đầy vết máu, lại có y sư tới khuyên hắn: “Chấp nhận, có trưng công tử ở, vân cô nương sẽ không có nguy hiểm, ngài đều chuyển vận một ngày một đêm nội lực, đi trước nghỉ ngơi một chút đi.”
Cung tử vũ không nói một lời, đôi tay gắt gao tích cóp thành quyền, hồi tưởng khởi canh giữ ở sơn môn trước kia một ngày một đêm, từ chờ mong chậm rãi trở nên mất mát, bất an, cuối cùng nhìn đến cả người là huyết vân vì sam khi, hắn cơ hồ là vừa lăn vừa bò mà chạy tới đem người ôm lấy, thất thanh hô vài tiếng “A Vân”, trong lòng ngực vân vì sam gắt gao nhắm hai mắt, tựa hồ không bao giờ sẽ mở, mắt mang ý cười mà mở miệng ứng hắn. Cung tử vũ không ngừng chuyển vận nội lực, một khắc cũng không dám đình, triệu tập y quán sở hữu đại phu, liền cung xa trưng cũng bị cấp triệu mà đến, mọi người hợp lực cứu trị một ngày một đêm, mới đưa đem đem vân vì sam từ quỷ môn quan cứu trở về tới.
Chân trời hơi lượng, bay tán loạn đại tuyết rốt cuộc ngừng lại, vũ cung mái hiên tích thật dày một tầng tuyết, trên mặt đất lại thấy không đến tuyết, là lui tới đám người đem tuyết đọng đều dẫm hóa.
Cung xa trưng đem xong mạch khẽ cau mày, thấp giọng nói: “Kỳ quái, nàng nội lực như thế nào đã không có.”
Cung tử vũ từ ngoài phòng tiến vào, thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, trong tay bưng nóng hầm hập chén thuốc, quay người dùng bả vai tướng môn khép lại, ngăn cách ngoài phòng hàn khí, hắn một bên bước đi vội vàng hướng trong đi, một bên hỏi cung xa trưng nói: “Xa trưng đệ đệ, A Vân như thế nào? “
Cung xa trưng đứng dậy cấp cung tử vũ thoái vị trí, xem hắn thật cẩn thận đem người nâng dậy tới, một ngụm dược thổi lại thổi mới bỏ vào vân vì sam trong miệng, nghĩ thầm cung tử vũ ngày thường lỗ mãng, ở vân vì sam trước mặt nhưng thật ra rất cẩn thận.
Cung xa trưng nói: “Vân tẩu tẩu tình huống đã ổn định xuống dưới, kế tiếp mỗi ngày đúng hạn uống thuốc là được.” Hắn do dự một lát, vẫn là đem chính mình phát hiện nói ra: “Tử vũ ca ca, vừa mới ta bắt mạch phát hiện vân tẩu tẩu đan điền hư không, một tia nội lực cũng đã không có, tựa như bị người hấp thụ toàn bộ nội lực giống nhau.” Vân vì sam đan điền rỗng tuếch, giống như chưa từng tập võ người thường giống nhau, hắn chưa bao giờ gặp qua như thế tình huống, chẳng lẽ vô phong lại tập được cái gì xảo quyệt công pháp? Cung xa trưng trong lòng lo sợ bất an lên, hắn ca ca còn bên ngoài chưa về, chính mình đến chạy nhanh đem tin tức này truyền lại cho hắn, làm người cẩn thận một chút mới là.
BẠN ĐANG ĐỌC
( QT Đồng nhân Giác Chủy ) Cô Đăng
Short StoryCô Đăng Tác giả: Hoa Kỳ Đồng nhân văn Vân Chi Vũ, Giác Chủy, ooc, thận nhập Nguồn: https://xiaofuhaoyimeia.lofter.com