"Tránh ra!!" Một con nhóc có mái tóc trắng trong khá đặc biệt, nhìn khoảng chừng 6 tuổi đang hét vào mặt cậu nhóc có mái tóc vàng trước mặt.
"Không!" Owen đứng trước mặt cô nhóc bình thản mà trả lời.
"Cậu không tránh là mình bụp luôn cậu đó!!"
"Nè tên kia!! Sao cậu lại ăn hiếp Juvia nữa hả!!!" Shelly từ đâu chạy đến mà vả thẳng vào đầu Owen một cú khiến cậu bạn đau điếng.
"Shelly huhu!" Em thấy Shelly liền khóc lớn chạy lại bên cô bạn.
Em là Juvia Hall, là bạn từ nhỏ của Shelly Scott và Owen Knight. Em có một mái tóc trắng và đôi mắt đen, một chiếc mũi cao và đôi mắt nhìn như biết cười vậy. Vì tính chất công việc nên ba mẹ của em thường xuyên không ở nhà thế nên em thường được ba mẹ gửi qua nhà hàng xóm những lúc mà họ đi công tác. Và nhà hàng xóm chính là nhà của ông Shelly. Em quí cô bạn bạn Shelly của mình lắm, còn tên kia thì à... lúc có lúc không.
"Juvia sao vậy! Đừng có khóc nha Owen ăn hiếp cậu phải không? Shelly đập Owen cho Juvia nha" Shelly vừa nói vừa vỗ về em. Gì chứ cô mới đi khỏi đây vài phút mà tên kia dám ăn hiếp Juvia hả!! Owen! Tên đó chán sống rồi.
"Không có!! Owen không cho mình đi về phía đó, chứ không có ăn hiếp mình" Vừa nói em vừa chỉ tay về phía một thằng nhìn có vẻ to con hơn so với lứa tuổi đang nhìn chằm chằm về hướng này với gương mặt gợi đòn.
Nghe vậy Shelly cũng nhìn về hướng mà cô bạn mình chỉ thì thấy một thằng nhìn có vẻ đần đần ngu ngu... Ơ mà khoan trên tay tên đó đang cầm con gấu bông nhìn quen quen nhể? "Con gấu bông của mình!!!" Shelly hét lớn
"Đó thấy chưa!! Nãy đi lấy cho Shelly là được rồi!" Em ném ánh mắt hình viên đạn về phía tên được coi như tội đồ từ nãy đến giờ.
Owen gãi gãi má hình như đang muốn nói gì đó "Nhưng mà chơi vậy không phải kì sao... mình có 3 đứa đi hội đồng một đứa..."
Nghe thấy cũng có lí em liền gật đầu tán thành với ý kiến của cậu bạn "Vậy giờ sao lấy lại con gấu của Shelly đây...?"
Owen: ...
Shelly: ...
Juvia: ...
"Juvia tớ có ý này" Owen vẫy vẫy tay kêu em lại mà nói nhỏ.
Một lúc sau...
Chỉ thấy chỉ còn lại một mình Shelly đứng ngơ người tại chỗ lúc này, trên tay là hai cái cặp của Owen và Juvia.
Bên phía đối diện thằng nhóc mà lấy con gấu bông của Shelly đang hét lớn "Hai đứa mày làm cái quái gì vậy hả!!!"
Chỉ thấy bên kia đường Owen đang giữ thằng nhóc kia lại còn Juvia đang lấy thế để chuẩn bị đập thằng nhóc kia vì tội dám lấy gấu bông của Shelly iu dấu "Owen giữ nó cho chặt. Hôm nay chị đây sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ!"
"Bọn mày chơi ăn gian!! Chơi 2 đánh 1" Thằng nhóc kia hét lớn
"Mày thấy tao có đánh mày không? Tao chỉ giữ mày lại thôi" Owen ở phía sau lên tiếng phản bác lại lời thằng nhóc kia vừa nói
"Mày mà- AAAAAAAAAA" Thằng nhóc chưa kịp nói hết câu thì đã nghe một tiếng hét thất thanh.
"Cảm ơn hai cậu nha!!" Shelly cầm trên tay con gấu bông mà cười tít cả mắt.
"Nè làm vậy có ổn không?" Em nói nhỏ vào tai Owen.
Chỉ thấy cậu bạn hất mặt lên tự tin mà nói "Đương nhiên là được rồi! Thì chỉ có một người đánh tên đó đấy thôi"
"Ồoooooooooooo"
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker | Đôi Ta
Romance- Ooc - Truyện chỉ đăng tại Wattpad - Không giống trong nguyên tác