Chương 17

35 9 0
                                    

Edit: Cas

Tiếng đàn chảy xuôi trong phòng nhạc, ngón tay thon dài nhảy múa trên phím đàn, hết một khúc, Lâm Hoài kết bài gọn ghẽ, sau đó cầm điện thoại lên, nhìn thấy tin nhắn của Thẩm Dịch, là một nhãn dán, con hồ ly nhỏ nước mắt lưng tròng, quỳ rạp kêu đói.

Lâm Hoài cười, gửi một nhãn dán heo nhỏ và một đoạn voice chat, rồi bỏ lại đàn, lao thẳng đến khu ký túc xá của Thẩm Dịch.

Hai người đến tiệm thịt nướng gọi một bữa thịnh soạn, Lâm Hoài một tay lật thịt một tay đút cho Thẩm Dịch, hai người ăn thỏa thích.

Thẩm Dịch vui vẻ nheo mắt, hưởng thụ Lâm Hoài xoa bụng, nghỉ ngơi một hồi rồi hỏi: "Đêm giao thừa em định biểu diễn tiết mục gì?"

Lâm Hoài dùng cằm cọ cọ đỉnh đầu anh, sau đó ghé sát vào tai Thẩm Dịch, thấp giọng nói: "Anh tới, sẽ biết."

Theo thời gian chuẩn bị ngày càng rút ngắn, mọi người đều chuẩn bị sẵn sàng cho buổi diễn tập.

Tiết mục của Lâm Hoài ở đoạn giữa, trước đó là một nhóm ngâm thơ.

Vì buổi biểu diễn, Lâm Hoài đã tập piano trong hai tuần, hắn học đàn từ nhỏ, đã thành sở thích, nhưng từ khi lên đại học có một thời gian không luyện đàn, tiết mục lần này hắn muốn vừa đàn vừa hát.

Đêm giao thừa đến đúng hẹn, trong hậu trường rất đông, người makeup, người thay trang phục, Lâm Hoài cũng bị thợ trang điểm ấn xuống ghế, bất đắc dĩ ngửa đầu chịu trận, thợ trang điểm là một đàn chị khoá trên thường xuyên cosplay. Cô vừa hâm mộ ghen tị, vừa trang điểm, vừa kinh ngạc cảm thán: "Da em đẹp thật đấy, bình thường có skincare không, trông đẹp trai như này thì trang điểm làm gì nữa."

Lâm Hoài cười phủ nhận, lại cúi đầu để cô tạo kiểu tóc, điện thoại trong tay sáng lên, Thẩm Dịch gửi liên tiếp mấy nhãn dán, đều là hồ ly nhỏ cổ vũ, hồ ly nhỏ yêu yêu, hồ ly nhỏ bắn tim.

Lâm Hoài không khống chế được giơ khoé miệng, thợ trang điểm nhìn nụ cười sủng nịch của hắn cảm giác như bị bắn trúng tim, không nhịn được liếc màn hình điện thoại, nhìn thấy một loạt nhãn dán, mà phía dưới giao diện nói chuyện là một anh trai đang ngồi vuốt mèo, tuy chỉ có sườn mặt, nhưng giá trị nhan sắc vẫn cao ngút trời.

Lâm Hoài gửi một nhãn dán thương thương, sau đó gõ một hàng chữ, trang điểm xong thì ra hậu trường chuẩn bị.

Thẩm Dịch hối lộ hội trưởng Hội Học Sinh nên được ngồi hàng ghế trên, nhìn dòng chữ trên điện thoại mà đỏ hai tai.

Hai bên rèm dày được kéo ra, bốn MC khai mạc, sau đó màn trình diễn bắt đầu, Thẩm Dịch chăm chú theo dõi các tiết mục, vừa nghe tên tiết mục vừa thầm đếm xem còn mấy cái mới đến Lâm Hoài.

Cuối cùng cũng đến tiết mục ngâm thơ, một đám người đọc rất dõng dạc hùng hồn, bài thơ vốn rất dài cũng bị chia thành vài đoạn, đọc chỉ hơn năm phút.

Màn che kéo lên, Thẩm Dịch nín thở, một lúc sau tấm màn lại từ từ mở ra, trong góc sân khấu có một cây đàn piano, ánh đèn chiếu vào đàn, Lâm Hoài mặc vest trắng đi lên, khán giả lập tức hoan hô rầm rập, bộ vest trắng của Lâm Hoài ôm sát dáng người hắn, vai rộng eo thon cùng đôi chân thẳng tắp, trán trơn bóng của Lâm Hoài cũng lộ ra, cả người toả ra khí chất mạnh mẽ trưởng thành.

Tình Yêu Sét Đánh Giữa Hotboy Khoa Và Hotboy TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ