Chương 24: liếm láp thị thao sưng tiểu bức, mê hương miên gian h
Tô Dục Giác cảm thấy nhạt nhẽo muốn nghỉ ngơi lập tức hăng hái, gọi Tố Tuyết kiếm ra, bay đi trước.
Hắn cũng không thể thua bởi Lâm Ý Thu.
Lâm Ý Thu bay theo ở phía sau, khoảng cách không xa không gần, sẽ không vượt qua Tô Dục Giác, cũng sẽ không làm Tô Dục Giác thả lỏng.
Thẳng đến khi chạng vạng hai người mới đến đỉnh núi đối diện, khi trở về trời hoàn toàn đen, như là màu mực trên giấy.
Vạn dặm không có mây, ánh sao lộng lẫy, một tia sao băng xẹt qua bầu trời đêm.
Tô Dục Giác dùng ngự kiếm bay qua lại trăm dặm cả tinh thần và thể xác đều mệt, nhưng hắn đã hoàn toàn nắm giữ được bí quyết để ngự kiếm, không bao giờ sẽ dễ dàng từ trên thân kiếm ngã xuống mặt đất, hiện giờ Tố Tuyết kiếm như là biến vào thân thể hắn, có thể tùy tâm mà lấy.
Vào phòng ngủ, Lâm Ý Thu liền bưng thức ăn tới, giúp hắn xoa chân đấm vai, "Sư huynh, ta thua, ngươi muốn ta làm cái gì?
Tô Dục Giác không nghĩ ra cái gì, há mồm ăn một miếng thịt, "Ta tạm thời không nghĩ ra, nghĩ đến sẽ nói cho ngươi."
Lâm Ý Thu liên tục đồng ý, hắn trong lòng nhớ tới Tạ Diễn, cố ý nói, "Tạ sư huynh là người tài năng nhất tông môn, chỉ một lát là học được ngự kiếm hắn tới chỉ đạo sư huynh khó tránh khỏi sẽ bực bội, cũng đừng trách hắn."
Không phải bực bội, chỉ là nói thiếu, dù gì đã giúp hắn luyện.
Tô Dục Giác duỗi tay cho Lâm Ý Thu chà lau, tính toán qua mấy ngày dùng ngự kiếm đi xem Tạ Diễn, cho hắn biết chính mình cũng có thể học được ngự kiếm phi hành.
Suy nghĩ việc này trong chốc lát, Tô Dục Giác ngáp một cái, dựa vào ghế nằm ngủ, trong tay còn cầm linh quả màu xanh lơ.
Lâm Ý Thu đem quả lấy ra từ trong miệng ăn luôn, nhìn Tô Dục Giác điềm tĩnh ngủ không khỏi cuối đầu rơi xuống một nụ hôn ở môi, lấy tay sờ lên ngực, nỉ non,"Sư huynh, trong tâm ta trong mắt ta đều là ngươi, khi nào trong lòng ngươi mới có thể có ta?"
Hắn lần đầu tiên nhìn thấy Tô Dục Giác là ở 14 tuổi.
4 tuổi trở thành cô nhi, hắn không giữ được gia tài, bị thúc phụ chiếm đoạt tài sản phụ trách nuôi dạy hắn.
Ăn nhờ ở đậu cũng không quá tốt, hắn ở trong nhà thúc phụ giống như nô bộc, không làm việc không cho ăn cơm, có đôi khi đầu bếp có ý xấu đem cơm canh đổi thành cơm heo.
Vào trời đông giá rét, đường đệ muốn ăn cá thúc phụ liền tống cổ hắn đi ra sông bắt, bắt không có thì không được về nhà.
Hắn mặc áo khoác cũ nát, dẫm lên giày rơm, dùng cục đá đập băng bị gió lạnh thổi đến xương cốt đau lên, còn chưa đập vỡ mặt băng liền ngất đi.
Khi tỉnh lại bên tai vang lên âm thanh trong trẻo như nước trong suối chảy ra.
Một đôi tay trắng như ngó sen cho hắn một cái tát, hắn kêu rên một tiếng, thiếu chút nữa vẫn chưa tỉnh lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song tính)Bị kiếm tu chơi lạn
FantasyHán Việt: bị kiếm tu ngoạn lạn liễu Tác giả: Thuần Tình Dương Dương Tình trạng: hoàn thành Edit:... Nguồn raw: koanchay(DuFengYu) . BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Thể loại: Nguyên sang/ đam mỹ/ cổ đại/ HE/ tình cảm/ huyền huyễn/ tu chân/ H...