[SaboLu] Eye, Blue and Sea

95 13 4
                                    

Rating : 18+

Summary : Sabo và Luffy đi biển.

....

Nếu có ai đó hỏi Luffy điểm nào trên người Sabo là đẹp nhất, cậu sẽ nghĩ ngay đến đôi mắt của anh.

Sabo rất đẹp trai nhưng mắt của anh lại chính là điểm nhấn làm cậu chìm đắm không lối thoát.

Luffy chợt nhận ra Sabo rất hợp với màu xanh, mái tóc vàng, dáng vẻ dịu dàng của anh kết hợp với màu xanh trông thật hài hoà, nó mang đến cho người ta cảm giác dễ chịu, nhìn có vẻ xa cách nhưng thật ra lại gần gũi vô cùng.

Không biết vì lí do gì, Luffy rất thích nhìn thẳng vào mắt Sabo, khác với đôi mắt đen không có gì đặc biệt này, cặp mắt xanh biển đó thật sinh động, lúc thì trong vắt còn lấp lánh những vì sao, lúc thì lại âm u sâu thẳm và bí ẩn như đại dương vô tận.

Nhưng dù thế nào đi nữa, đôi mắt xanh đó chính là hy vọng, là chỗ dựa xua tan đi nỗi sợ hãi, nó cho cậu có thêm động lực làm được nhiều thứ hơn, đôi mắt ấy là ngọn đuốc đẹp đẽ nhất có thể thắp sáng cả vùng trời tối đen ở thế giới này, trong mắt hắn như chứa cả dải ngân hà làm cậu thích thú nhìn mãi cũng không chán.

Ánh mắt dịu dàng đó làm cho trái tim Luffy có những cảm xúc lạ lẫm.

....

Rời khỏi thành phố, Sabo và Luffy lại có dịp quay về nơi mà cả hai từng gắn bó lúc nhỏ, thật tuyệt khi chúng vẫn giữ trọn nét nguyên thuỷ và hoang sơ như ngày đầu, một chút cũng không hề thay đổi.

Chiếc xe dừng chân trước một bãi biển, Luffy xem đây là căn cứ bí mật của cả hai, nhưng nó cũng có thể được xem là nơi để hưởng thụ tuần trăng mật sau những ngày bận rộn, do Sabo có mua lại nơi này nên ít người có thể vào đây được và anh thì không nói cho Luffy biết điều này.

Luffy tỉnh giấc sau tiếng gọi của Sabo, cậu vươn vai ngáp một tiếng thật dài, đưa tay dụi mắt với dáng vẻ mơ màng, hành động đó làm Sabo bồn chồn hướng người về phía cậu và cho Luffy một nụ hôn nhẹ kiểu Pháp.

Luffy khoác trên mình chiếc áo sơ mi trắng đơn giản cùng chiếc quần short màu nâu, khi đối diện với biển, mắt đen lập tức lộ ra tia thích thú, cậu lập tức nhảy xuống xe, đá phăng đôi dép của mình đi, kéo Sabo cùng bước xuống bãi cát dài mềm mại.

Nắng gắt đã qua, từng tia nắng nhẹ nhàng đậu xuống mặt biển, đem biển hoá thành thứ màu xanh trong suốt lấp lánh có thể nhìn thấy cả đáy, những đoá hoa đầy màu sắc cũng theo gió biển đung đưa.

Chiếc quần tây và đôi giày âu của Sabo đã sớm bị cát ôm lấy, khi nhìn từ xa, cả hai có thể thấy được thành phố cùng khói lửa nghi ngút đang hoạt động, chúng thật khác biệt với dáng vẻ yên bình ở trên biển.

Ngồi trên dãy đá nhàn nhã ăn kem từ cửa hàng tiện lợi không người bán, cả hai chậm rãi trò chuyện đến khi mặt trời sắp lặn, từng đàn hải âu bay vút qua gương mặt hai người với tiếng kêu ngắn rồi hướng về nơi xa.

Mùi của biển thật quá đỗi quen thuộc, làm Sabo thoải mái đến mức hai mắt díu chặt vào nhau khiến cho anh không muốn làm gì ngay lúc này.

『ALS|OnePiece』Nhà có ba ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ