Em ở đâu ?

210 14 1
                                    

ENDING : ???
Couple : Naz x Soviet
Đọc vui vẻ....^^ Ở lớp tôi đã làm rất nhiều bùa chống xàm hàng lỏ các bạn ạ.... :))
Fic ngắn.....
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

" Em ở đâu ? "
" ... "

.
.
.
.

Hắn yêu em nhưng hắn không biết em ở đâu ? Nực cười, hắn biết tất cả về em nhưng nơi em dừng chân hắn lại chẳng biết. 
Pov Naz : 
Em ở đâu ? Tôi không biết, tôi từng hứa rằng em có phương trời nào tôi cũng có thể tìm thấy. Tôi có thể tìm thấy mọi thứ, từ những món đồ nhỏ nhoi đến mới tình giữa tôi và em. 
Để thỏa nỗi nhớ tôi phải tự tạo ra những tác phẩm có hình bóng em trong đó, thực sự tôi yêu nó như yêu em...
Ngồi bên cửa sổ viết lên bản tình ca giữa tôi và em, từng nốt nhạc bổng lên rồi xuống. Ánh nắng đậu trên tay tôi, bóng dáng em như hiện lên trong vệt nắng, em mỉm cười với tôi ? 
" Em ở đâu ? "
" Ở trong nắng  những tác phẩm của ngươi...."
Tôi ngu ngơ mà hỏi em ở đâu....Và đó là câu trả lời mà tôi mong đợi sao ? 

Tôi đóng lại cuốn sách bản thảo của mình, những fic này tuy ngắn nhưng tràn trề nỗi lòng và ý tưởng của tôi, chẳng cần mất quá nhiều thời gian nhưng tôi muốn nó được tỏa sáng hơn.... - ?

END....Bộ này chắc từng chap sẽ ngắn thôi...^^ Nếu như bạn không thể hiểu đc ý nghĩa của từng chap thì cứ nhắn vào phần hội thoại nhé, tôi sẽ giả nghĩa !




Nhật ký về chuyện tình đôi ta. [Countryhumans]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ