Vụ nổ khiến phòng thí nghiệm tan hoang hết cả, cũng may Taurus và Capricorn lúc đó đang đi ăn trưa, không có ai bên trong. Taurus tiếc hùi hụi, trang thiết bị đều là những thứ tốt nhất mà hỏng không còn gì. Nhưng hai người không sao là tốt, coi như của đi thay người. Đồ mua lại được, chứ người thì không.
Các chuyên viên nghiên cứu đều lo lắng, vì Capricorn là nhân vật đặc biệt không được để anh tổn hại, Taurus cũng là bác sĩ giỏi được ủy quyền của chính phủ. Nếu sự cố tiếp diễn, thí nghiệm sẽ bị gián đoạn, bọn họ sẽ bị khiển trách nặng nề...
Trái ngược với mọi người, Joyce rất hả hê. Bị mắng không sao, miễn là hắn khiến Taurus nhục mặt. Không hoàn thành việc điều chế thuốc mới, danh dự của Taurus sẽ ảnh hưởng ít nhiều, đến lúc đó cậu không thể uy hiếp hắn nữa.
Taurus đương nhiên biết Joyce nhỏ mọn, thù dai, cậu lường trước được việc hắn sẽ phá rối. Taurus đã sớm chuẩn bị phương án dự phòng, tài liệu nghiên cứu, mẫu thử...cậu đều thêm một bản gửi lên cho chính phủ và viện y học toàn cầu làm minh chứng. Không ngờ thật sự phải dùng tới hạ sách này, đáng tiếc, Joyce hắn không đạt được mục đích làm khó Taurus rồi!
Capricorn chỉ sợ Taurus vì mình sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng. Anh cầm tay cậu khuyên bảo. "Tau à, anh không muốn em và con có mệnh hệ gì. Anh chịu được việc lấy tủy hàng tháng, chúng ta dừng nghiên cứu đi."
Taurus mỉm cười hôn trán Capricorn trấn an. "Không sao đâu. Anh đừng sợ! Cứ tin ở em."
"Nhưng..."
Capricorn vẫn còn băn khoăn. Taurus hỏi nhỏ. "Anh muốn kết hôn với em không?"
"Anh có."
Capricorn luôn mơ ước tự do, được làm chồng của Taurus càng là điều anh tâm niệm. Chỉ là...nếu nó phải đánh đổi bằng sự an toàn của cậu, thì chẳng thà anh tiếp tục chịu khổ. Taurus hiểu được sự quan tâm Capricorn dành cho mình. Đúng là bé ngây thơ luôn muốn hi sinh vì người khác, cậu càng ngày càng yêu anh hơn!
"Nếu giờ chúng ta bỏ cuộc, thì chẳng phải hời cho tên kia quá sao? Mình phải đấu tranh đến cùng để được hạnh phúc!"
Taurus ngồi trong lòng, dựa đầu vào ngực Capricorn, anh ôm cậu bảo bọc. "Em muốn nhìn thấy anh trong bộ lễ phục trắng, nói anh yêu em, muốn làm chồng em và tự tay đeo cho em chiếc nhẫn minh chứng tình yêu đôi ta."
Taurus giơ bàn tay năm ngón thon dài che ánh sáng. Cậu ngửa cổ cười tươi với Capricorn. "Tất nhiên em cũng muốn làm điều tương tự với anh! Muốn anh chỉ của riêng em thôi."
Capricorn được khích lệ, có lại tự tin.
"Anh sẽ. Xin lỗi vì đã bi quan. Anh nhất định cùng em đi đến cuối con đường! Dù thế nào cũng không xa rời! Anh yêu em."
"Em cũng yêu anh."
Taurus nghiêng đầu đón nhận nụ hôn của Capricorn. Bạch trầm hương và hoa anh thảo nhẹ nhàng như hoà vào làm một. Tình yêu của họ đơn giản, mà sâu lắng.
Virgo và Aries đứng dưới tán cây. Anh để ý biểu cảm của cậu khi nhìn Capricorn và Taurus. Vì đã nghĩ thông, Aries không tức giận, không đau khổ, cậu chỉ lẳng lặng ngắm khung cảnh đẹp đẽ. Anh trai và crush thật sự hợp nhau, bọn họ ở chung tạo lên một bức tranh hoàn hảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
HumorNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?