Rimuru không thể nhận ra được ma lực của Edgeworth. Vậy nên, cậu đã không thể phản ứng kịp với câu chào của cậu học sinh.
Nhưng đó không phải là điều Rimuru quan tâm nhất hiện giờ.
"Edgeworth...tại sao em lại ở đây?"
"Em đến để tham dự giải đấu ạ!"
Tham dự giải đấu...không lẽ em ấy cũng là một mạo hiểm giả?
Không...nếu như thế thì cậu phải biết rồi chứ.
"Chủ guild nào duyệt cho em?"
"Hừm...ai nhỉ?"
Cố tình giữ thái độ cà khịa, Ed huýt sáo.
"Hay em muốn cô trừ thẳng vào điểm giữa kỳ?"
"Â-Ấy ấy, cô Sato bình tĩnh, em sẽ nói mừ ~"
Cậu ta luống cuống sau khi bị dọa. Hừm, có lẽ Rimuru nghi ngờ học sinh mình quá rồi.
"Là Kazedora-sama, người ấy duyệt cho được tham gia giải đấu."
Thế rồi, Edgeworth luống cuống tiết lộ.
Kazedora...chẳng phải là chủ guild của cậu sao? Hắn ta duyệt cho Ed ư?
"Em có chắc chắn là Kazedora không?"
"Vâng, chính Kazedora-sama là người duyệt cho em."
"Thế à..."
Cái tên Kazedora này, tại sao hắn ta nhẫn tâm đẩy một đứa trẻ vào cuộc chiến của những con quái vật như thế?
Cũng giống như cách hắn ta đẩy cậu vào cuộc chiến này vậy, thật không thẻ chấp nhận nổi.
Hmph!
"À mà cô Sato, tại sao cô lại tham gia đấu trường này vậy?"
Đang lạc trong dòng suy nghĩ, bỗng Rimuru bị cắt ngang bởi câu hỏi bất ngờ.
"Cô á...ờm...thực ra cô muốn tham dự để..."
Chết thật. Không thể để học trò mình biết bản thân bị lừa nên mới vào đây, phải tìm một lý do khác nghe hợp lý hơn.
"Không lẽ cô Sato muốn tự tay lật đổ đế chế của Đại ma vương Rimuru ư?"
"Hả?"
"Q-Quả không hổ danh là cô Sato. Chắc chắn cô định khẳng định bản thân để khiến các ma vật trong vương quốc này quy phục thông qua giải đấu này với sức mạnh kinh khủng của mình. Rồi cô định thao túng cả Tempest, biến thế giới này thành của mình và chính thức trở thành một Chân Dũng giả lật đổ đế chế của Đ-Đại ma vương?"
"Hả???"
"Không thể nào...không ngờ cô Sato đã tính xa đến mức ấy. Vậy ra cô đã luôn muốn giải phóng Tempest khỏi ma vương độc ác đó ư? Thế mà em đã từng coi thường cô...thật không thể tin nổi em lại có thể có những suy nghĩ hèn kém n-như vậy..."
"N-Này..."
Rimuru khẽ lên tiếng.
"T-Thực ra cô tham gia giải đấu này chỉ vì..."
"Em biết cô không thể nói ra điều này khi đang ở trong lòng địch...và chăc chắn cô có một kế hoạch cao siêu hơn nhưng em chưa thể đoán ra hết. Nhưng em sẽ luôn ủng hộ cô, cô Sato. Hãy đứng lên, đập nát mọi đối thủ để giải phóng nhân loại...vì mục tiêu cao cả!"
"A...ừm..."
Chết rồi.
Làm sao để nói với nó là mình chỉ ký nhầm nên mới tham gia giải đấu này thôi nhỉ?
__________________________
Cho các bác mấy cảnh yuri, dạo gần đây eim mê bách hợp quớ
ehehehehe~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Slime dattaken] Trở về Tempest sau 1000 năm!!!!
HumorRimuru trở về sau khi gây dựng bao tập đoàn đa cấp ở khắp mọi vũ trụ sau gần 5 năm, vậy mà khi trở về Tensura, 1000 năm đã trôi qua. Giờ đây, câu chuyện về Đại ma vương Rimuru đã chỉ còn là truyền thuyết.... Rimuru sẽ đối mặt thế nào với một Tempest...