1

124 8 0
                                    

【01】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【01】Case #1 giao thông kiều nam tử tự sát án

“Cảnh giáo báo danh thời gian là buổi sáng 8 giờ, ngươi không cần đến muộn.”

Trò chuyện trong quá trình, ta liếc mắt một cái thời gian, là buổi sáng 6 giờ 37 phân. Con cú ta mới ngủ không đến hai cái giờ, ta cảm thấy ta muốn chết. Ta toàn bộ đầu trực tiếp vùi vào trong ổ chăn mặt.

Onizuka đại thúc tựa hồ thông linh giống nhau, từ di động bên trong nhìn đến ta muốn một ngủ không dậy nổi, ở di động bên trong đối ta cuồng thúc giục, “Ngươi không cần ngủ! Ngươi tiếp tục ngủ đi xuống, liền phải đến trễ cả ngày. Đánh lên tinh thần tới.”

Ngón tay của ta mới vừa chuyển qua cắt đứt điện thoại hồng kiện, đại thúc thanh âm toát ra tới: “Không chuẩn hiện tại quải điện thoại.”

Onizuka đại thúc nhất định là có thông linh năng lực.

Ở hắn thúc giục trong tiếng, ta rốt cuộc bò dậy, thay quần áo, rửa mặt, ăn bánh mì.

Onizuka đại thúc, đại danh Onizuka Hachizo, đương nhiệm Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát trường học huấn luyện viên, trước kia là ta phụ thân đồng sự.

Ta phụ thân ở ta còn là quốc trung năm nhất thời điểm, liền bởi vì ra nhiệm vụ xảy ra chuyện. Phụ thân ủy thác hắn chiếu cố ta, còn làm hắn khi ta người giám hộ. Hắn sinh thời kiếm tiền đều cần thiết muốn thông qua Onizuka đại thúc đồng ý, mới có thể đủ lĩnh cùng sử dụng. Nếu là pháp luật quy định, ta tự nhiên cũng không thể nhiều xen vào cái gì, rốt cuộc liền luật sư cũng không có biện pháp giúp ta. Ta vào đại học duy nhất mục tiêu chính là, ta chính mình muốn có được quyền lên tiếng, sau đó cùng Onizuka đại thúc vĩnh viễn nói tái kiến.

Kết quả, ta bi thảm phát hiện, ta phụ thân nguyên lai liền không có nhiều ít dự trữ. Ta từ quốc trung bắt đầu đọc sách phí dụng cùng sinh hoạt phí đều là Onizuka đại thúc dán cho ta. Này liền làm ta ý thức được một kiện một khác kiện bi thảm sự —— ở ta này chỉ nghĩ miệng ăn núi lở đồ lười kiếm được tiền phía trước, Onizuka đại thúc là ta duy nhất sinh hoạt nơi phát ra.

Ở Onizuka đại thúc nói, ta phụ thân hy vọng ta về sau cũng có thể đương một người cảnh sát thời điểm, ta liền đem “Không” một lần nữa nuốt vào trong bụng.

Cổ La Mã đại thi nhân Horace nói, tài sản khả năng vì ngươi phục vụ, nhưng cũng khả năng đem ngươi nô dịch.

Khuất phục với hình người ATM lực lượng, ta chỉ có thể theo Onizuka đại thúc nói đáp ứng rồi. Xong việc, nghĩ tới nghĩ lui, dù sao ta liền công tác cũng lười đến tìm, liền giao cho quốc gia xử lý công tác cũng sẽ không có cái gì tổn thất.

Đồng hồ điện tử biểu hiện “07:12a.m.”.

Ta tự nhủ tiến hành báo giờ, “Hiện tại là thứ hai, Tokyo thời gian 7 giờ mười hai phần, Enomoto Hirokazu xuất phát đi trước Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát trường học.”

Ta liền ở tại cung cấp cảnh sát người nhà chung cư bên trong, trên dưới tả hữu đều là cảnh sát, ly cảnh giáo kỵ xe đạp chỉ có hai mươi phút lộ trình. Hành lý chỉ có một ba lô, bên trong chỉ có cơ bản tắm rửa quần áo, liền một bộ di động đều không có. Bởi vì ta biết di động thiết bị đều sẽ bị tịch thu.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ