2

81 10 0
                                    

【02】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【2】Case #2 Ochi ban huấn luyện viên mất tích án kiện ( một )

[ hắc số / phạm tội hắc số ]

Phụ trách tâm lí học phạm tội Urata lão sư ở bạch bản thượng dùng bút marker viết xuống thuật ngữ lúc sau, mặt vô biểu tình mà bắt đầu hỏi Onizuka ban học sinh, có bao nhiêu người hiểu biết cái này từ ý tứ.

Cái này từ ở sách giáo khoa bài tựa cùng với đệ nhị khóa thượng liền có xuất hiện.

Cướp nhấc tay người cơ bản là trước tiên đã làm chuẩn bị bài ngoan học sinh, nơi này ngoan học sinh liền có Furuya Rei.

Khai giảng ngày đầu tiên, Furuya Rei làm niên cấp đệ nhất danh phát biểu quá khai giảng tuyên ngôn, nhiệt tình, tự tin, khẳng khái, lạc quan, làm ta nhớ tới Ben · Agger ( 1988 ) ở thảo luận Marcuse “Đơn hướng độ”.

Đương nhiên, Ben · Agger thảo luận chính là xã hội lịch sử cùng hình thái ý thức bối cảnh, nhưng hắn có một câu làm ta cảm thấy rất thích hợp Furuya Rei —— “Tiến bộ chủ nghĩa khờ dại bỏ qua lập tức lịch sử bản chất, chỉ biết đi hướng xã hội không tưởng thức tư duy hoặc thuần túy chủ nghĩa cải lương”. Đương nhiên đại bộ phận còn không có chịu quá xã hội đòn hiểm người cũng sẽ có đem hiện tại vui sướng cùng thành tựu coi như là “Vĩnh hằng hiện thực”, phát biểu “Chúng ta về sau cũng sẽ vui sướng như vậy” từ từ.

“Enomoto.”

Cái này điểm danh đột nhiên không kịp phòng ngừa.

“Vừa rồi Furuya đồng học giải thích, cái gọi là hắc số là chưa ký lục trong hồ sơ phạm tội ký lục. Ngươi cảm thấy cái dạng gì án tử dễ dàng xuất hiện phạm tội hắc số?”

Chung quanh tầm mắt đồng thời dừng ở ta trên người.

Cái dạng gì án tử dễ dàng xuất hiện phạm tội hắc số?

Người bị hại đánh nát hàm răng cùng huyết nuốt.

Người chứng kiến mặc kệ người khác ngói thượng sương.

Kẻ phạm tội giấu thiên muội địa.

Chấp pháp giả ngồi không ăn bám.

Ta đứng lên, nói: “Ta không biết.”

Urata lão sư gật đầu một cái, “Thực hảo”, sau đó vừa mới nói xong liền ngẩng đầu, “Ngươi vừa rồi nói cái gì?”

Chung quanh thanh âm vì này một tịch.

“Ta không biết, ta có thể ngồi xuống sao?” Ta chú ý tới Urata lão sư da mặt trừu động một chút, tựa hồ muốn tức giận, vì thế ta mất mạng dương bổ lao mà phiên vừa tan học bổn, “Ta đây có thể đi theo sách giáo khoa niệm sao?”

Ta ấn thư bắt đầu niệm, “Ai, phạm tội hắc số giống nhau từ tam bộ phận cấu thành: Chưa bị phát hiện phạm tội số ( Un-detected Crime ), chưa báo án phạm tội số ( Unreported Crime ), cùng chưa bị ký lục phạm tội số ( Un-recorded Crime ). Chưa bị phát hiện phạm tội bên trong rất nhiều tình huống có thể là chức vụ phạm tội, bảo hiểm lừa dối……”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ