【03】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【03】Case #2 Ochi ban huấn luyện viên mất tích án kiện ( xong )
Văn phòng giống như là tiểu hài tử đánh nghiêng sữa bò hiện trường, lung tung rối loạn.
Ngồi ở trên sô pha nữ nhân khóc, nàng hài tử cũng đi theo cùng nhau khóc. Chung quanh so với bọn hắn dáng người đại một vòng huấn luyện viên các lão sư một bên chân tay luống cuống mà nhìn đôi mẹ con này, một bên thúc giục điều tra học lão sư chạy nhanh phá giải Ochi lão sư mật mã. Ta nhìn về phía các giáo quan bàn làm việc, bãi các loại nhan sắc tư liệu túi. Duy độc Ochi huấn luyện viên cái bàn rỗng tuếch.
“Hắn sao lại có thể liền như vậy trực tiếp đi rồi?”
“Trong nhà còn có ta cùng Umi-chan a……”
“Không có hắn, ta nên như thế nào sống sót?”
Có nhân xưng xã hội mất tích tương đương nhân sinh khởi động lại. Rất nhiều người là chịu không nổi xã hội áp lực mà lựa chọn nhân gian bốc hơi, như nhân tế quan hệ, như nợ nần tình huống; cũng có bộ phận người sẽ bởi vì ly hôn thực phiền toái, cho nên trực tiếp chơi biến mất. Đến nói, Nhật Bản phức tạp ly hôn trình tự làm Nhật Bản ly hôn suất bảo trì ở thấp trình độ.
Bất quá có người nếu là cảm thấy cùng ta quan hệ quá mức hít thở không thông, muốn chơi biến mất nói, ta lựa chọn buông tay, ép khô đối phương giá trị, thả cả đời không qua lại với nhau. Lúc này hẳn là lựa chọn tìm luật sư, nhìn xem có thể từ mất tích giả trên người vớt hồi bao nhiêu tiền.
Ta nhìn chung quanh chung quanh một vòng, muốn tìm cá nhân cùng ta tiến hành lạnh băng phun tào, kết quả ta thất bại.
Urata lão sư đối chúng ta ba người đã đến phi thường lạnh nhạt, “Các ngươi tới nơi này làm cái gì?”
Ta tưởng chỉ vào Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu phương hướng nói hai người kia bức ngươi nhanh lên từ cái này trường học biến mất. Nhưng mà, làm một cái thiện lương tương lai cảnh giáo sinh, ta nói: “Urata lão sư, vừa rồi ngươi nói, nếu ta thắng nói, ta không tham gia ngươi bất luận cái gì lớp học hoạt động, ngươi cũng sẽ cho ta mãn phân thông qua.”
Ta tính toán tùy tiện ứng phó hắn là được.
“Đương nhiên, nếu ta thắng nói, ở cảnh giáo trong lúc, ta làm ngươi làm cái gì, ngươi liền phải làm cái gì.” Urata lão sư tròng mắt bên trong lóe nóng cháy quang hỏa.
Ta hướng trần nhà trợn trắng mắt.
Ngươi có tài đức gì.
Ngươi lại không cho ta tiền.
Ta ở trong văn phòng mặt dùng tầm mắt tìm được Onizuka đại thúc, làm hắn tới xử lý cái này không sao cả lão sư. Bất quá vừa nói minh tình huống, Onizuka đại thúc liền cùng Urata lão sư đứng ở mặt trận thống nhất, làm ta gia nhập cái này tìm người khiêu chiến mặt trên. Trên thực tế, với hắn mà nói, không có tổn thất. Ta tìm lầm đối tượng hợp tác.
Ta phát hiện, hắn một chút đều không quan tâm ta.
Ra văn phòng thời điểm, ta nhắc nhở Furuya Rei nói: “Đừng quên ngươi còn thiếu ta hai phân đồ ngọt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...