7

53 5 0
                                    

【07】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【07】Case #3 biến mất rương hành lý ( tam )

Cùng đám kia chính ( hao ) nghĩa ( qi ) chiến ( bao ) sĩ ( bao ) tách ra cách thiên là ngày mưa.

Ta không thích ngày mưa.

Thượng xong quốc trung lúc sau, mỗi đến khí hậu bắt đầu biến hóa kịch liệt, lại hoặc là trời mưa hạ tuyết thiên, ta đầu thịch thịch thịch mà phát đau. Không phải đau cái loại này đến muốn chết muốn sống trình độ, chính là thực vướng bận đau. Giống như là đang ở nghe âm nhạc, thường thường có người tìm chính mình liêu nhàn thoại vướng bận.

Bất quá ỷ vào tuổi trẻ, ta đã không có tìm bác sĩ, cũng không uống thuốc. Dù sao, trong sau liền sẽ khôi phục. Liền tính liên miên vài mỗi ngày khí không tốt, cũng chỉ có ngày đầu tiên thời điểm, mới có thể cảm thấy không thoải mái.

Phía trước chính mình tra xét một chút, đây là khí tượng bệnh, hoặc là kêu trời khí đau, cùng thân thể cùng tự hạn chế thần kinh mất cân đối có quan hệ. Người bản thân không phải sẽ theo khí hậu biến hóa điều tiết thân thể của mình nhiệt độ cơ thể sao? Điều tiết năng lực theo không kịp, chính là sẽ mang cho tự hạn chế thần kinh áp lực, tiến tới mang đến phần đầu choáng váng hoặc đau đớn.

Này không phải cái gì gien bệnh, cũng không phải cái gì trí mạng bệnh, đơn thuần chỉ là từ trước sinh hoạt đến quá hảo, đột nhiên bị vứt đến bình thường trong hoàn cảnh mặt, thân thể tự hạn chế thần kinh thích ứng lực vẫn luôn không đuổi kịp mà thôi. Đơn giản giảng, dễ nghe điểm kêu hiện đại văn minh bệnh, khó nghe điểm chính là bệnh nhà giàu. Ở thời đại này, bần cùng giai tầng người cũng thực dễ dàng đến loại này bệnh —— tỷ như nói trường kỳ ( một năm trở lên ) đãi ở nhiệt độ ổn định điều hòa trong phòng mặt, lúc sau rất có khả năng sẽ có khí tượng bệnh.

Trên thực tế, buổi sáng trời mưa trước, chúng ta còn ở luyện tập.

Giọt mưa bắt đầu bay xuống, ta liền cảm thấy có điểm không thoải mái, đầu như là ở nứt tiểu pháo hoa giống nhau, một bên thịch thịch thịch vang, một bên lại có thần kinh đang không ngừng mà tự mình lôi kéo đứt đoạn. Đến thật sự bắt đầu trời mưa, ta lỗ tai cũng đi theo đau. Nghe Onizuka đại thúc chỉ huy bọn học sinh đem gặp mưa chạy bộ coi như tốc độ cùng sức chịu đựng huấn luyện, toàn bộ ban một lần nữa cả đội, đi lấy không thấm nước áo mưa.

Ta liền thuận tiện xin nghỉ, đi phòng y tế nghỉ ngơi.

Onizuka đại thúc nguyên nhân chính là vì ngân hàng cướp bóc diễn luyện “Hiểu lầm” ta, mà cảm thấy áy náy. Hắn cho rằng ta sử dụng hạ tam lạm thủ đoạn tại bức bách cảnh sát tổ thoái nhượng, kết quả từ Matsuda Jinpei bọn họ ba người chứng thực ——[ ta chỉ là nghe nhìn lẫn lộn, quấy rầy bọn họ tiết tấu, xuất kỳ bất ý, đánh úp ]. Hắn ngay từ đầu phán định ta vi phạm quy định thời điểm có bao nhiêu vô ngữ, lại có bao nhiêu hận sắt không thành thép, ở bị bọn học sinh một giải thích, hắn liền biết chính mình làm được có bao nhiêu “Sai”.

Kỳ thật, ta không như vậy chính trực, còn chạy đến huấn luyện viên trước mặt nói, ta thật không cảm thấy cởi quần là ta làm không được.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ