【18】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【18】 cảnh giáo thiên
Ta lại bị huấn luyện viên đại thúc nhóm bắt.
Đại buổi tối không cho người ngủ, ngày hôm sau buổi sáng còn muốn người dậy sớm, bọn họ nhất định là muốn ta tráng niên sớm trọc.
Nói sự tình có hai kiện.
Một kiện là bán gia cụ sự.
Một kiện là về tin nóng Sakurano. Kia sủa như điên lại ái loạn cắn người gia hỏa sợ ta trả thù, ở kết thúc tập hội phía trước tìm kiếm đại thúc nhóm bảo hộ.
Từ người ngoài cuộc góc độ tới xem, Sakurano cung cấp chính là hợp lý trinh thám cùng với phỏng đoán. Nhưng hắn bản nhân chính là ngốc tử. Hắn hoàn toàn không có liền không có ước lượng ta cùng hắn chi gian chênh lệch, liền tin khẩu nói thẳng.
Trong TV mặt những cái đó dám cho nhau nói rõ chỗ yếu tin nóng người cái nào thực lực không phải tám lạng nửa cân, không phân cao thấp, hơn nữa đại bộ phận chính là đối thủ một mất một còn. Mà Sakurano cùng ta ngày thường nước giếng không phạm nước sông.
Ngoài ra, rõ ràng ta một câu đều không có nhắc tới hắn, chẳng qua là hắn bị những người khác nhiều chú ý một chút, liền vội vã ta kéo xuống thủy, không phải thật sự xuẩn, chính là đối ta nguyên bản liền có ý kiến, nắm lấy cơ hội liền phải nhằm vào ta.
“Ta xem hắn thành tích ít nhất là so Minamikawa cùng Yanagimoto hảo, dại dột cũng có hạn cuối.”
“Đại thúc cũng biết, chính hắn nói hắn không biết lấy ta vì gây án giả tiền đề hạ, ta dùng chính là cái gì phạm tội thủ pháp. Nhưng hắn rõ ràng chính là muốn tìm cơ hội bốn phía tuyên dương ta việc tư, bóc ta đoản.”
“Thấy thế nào, hắn đều là ở cố ý ở nhằm vào ta.”
Ta nói, ta lại không phải Cơ Đốc đồ, bị người đánh má trái, còn muốn chính mình đưa lên má phải cho hắn đánh. Ta đây yêu cầu cho hắn cái gì sắc mặt tốt.
Onizuka đại thúc mặt lộ vẻ khó xử. Mặt khác huấn luyện viên cũng ở cho nhau trao đổi thần sắc. Kỳ thật ta biết, lấy ta loại tính cách này, vốn dĩ liền rất dễ dàng nhận người phiền chán căm ghét. Muốn nhằm vào ta người không chỉ một cái Sakurano, chỉ là hắn nhảy ra ngoài.
“Mấu chốt nhất chính là ——” ta hướng tới đại thúc nhóm xem qua đi, “Ta sai rồi sao? Cử báo là sai rồi sao? Là bởi vì ta thái độ lệ khí trọng một chút, liền che giấu hiến pháp cùng công nghĩa sao? Ta đây hướng sáu pháp toàn thư cùng cả nước nhân dân xin lỗi.”
“Ta hiện tại liền nguyện ý đến quảng bá thất làm kiểm điểm, ta cũng hy vọng Sakurano đồng học có thể buông hẹp hòi cực đoan thành kiến cùng với các loại sau lưng mách lẻo tiểu nhân hành vi, thỉnh cầu ta tha thứ, cùng với quán triệt chấp hành thân là tương lai cảnh giáo sinh nghĩa vụ, không làm thất vọng quốc gia, không làm thất vọng dân chúng, không làm thất vọng pháp luật, không làm thất vọng chính mình.”
Ta đi lạp đi lạp đi nói một đống, đại thúc nhóm nghe được đầu hôn não trướng, muốn cho ta đi về trước.
Ở ta hồi ký túc xá phía trước, Sakurano liền đang tới gần ký túc xá bồn hoa phụ cận chờ ta. Ta trên dưới tả hữu nhìn một vòng, người này chính là cố ý ở chỗ này chờ xem ta như thế nào bị huấn luyện viên thu thập. Không nghĩ tới ta nhẹ nhàng tự tại mà ra cửa văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
أدب الهواةTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...