35

28 4 0
                                    

【35】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【35】 cảnh giáo thiên

Nên nói là fans hội hỗ trợ tác dụng ở ngay lúc này phát huy ra tới sao?

Cũng không hoàn toàn tính.

Ta phía trước không chú ý, chỉ có Yanagimoto cùng Minamikawa cho ta lộng cái đàn chủ danh hào. Ta bình thường cũng không để ý đến, lần này phải triệu tập người, tự nhiên là từ trong đàn mặt bộ người dễ dàng. Cái này đàn thật đúng là không có bao nhiêu người, trừ bỏ ta ở ngoài, còn có mặt khác mười mấy người, bao gồm cố định lần thứ nhất người bị hại Minamikawa cùng Yanagimoto, đệ nhị giới đã chịu hãm hại người —— Sakurano cùng hắn bằng hữu, cùng với mặt khác bị quẹo vào tới người.

Trong đó, Morofushi Hiromitsu cư nhiên còn không có lui, hơn nữa chiếm cứ một cái quản lý viên vị trí.

Ta muốn tìm cảnh giáo sinh tự nhiên không có khả năng là dùng trường học quảng bá điên cuồng hét lên một tiếng, “Các huynh đệ chộp vũ khí.” Như vậy sẽ khiến cho huấn luyện viên cùng các lão sư chú ý.

Ta chỉ cùng lão sư bọn họ muốn sân huấn luyện trang bị gian chìa khóa.

Từ Hagiwara Kenji bọn họ đầu ra tới tin tức có thể biết, cửa hàng tiện lợi bị một đám cầm súng bọn cướp nhóm cấp chiếm cứ, bọn họ mục tiêu hẳn là tiền. Bọn cướp nhóm trung có một người là nhân viên cửa hàng, từ hắn liên hệ trong tiệm ATM sở liên tiếp ngân hàng, thông tri bọn họ phái kỹ thuật nhân viên lại đây duy tu. Chờ kỹ thuật nhân viên lại đây lúc sau, bọn cướp liền khống chế bọn họ hành động, muốn bọn họ đem máy móc bên trong tiền lấy ra.

Đây là bọn họ thô bạo lại đơn giản giựt tiền phương thức.

Sở dĩ phải cẩn thận cẩn thận, hoàn toàn là bởi vì lần này bọn cướp hành động trung, bọn họ căn bản không có che đậy chính mình bộ mặt, này liền ý nghĩa này nhóm người chất sẽ bị diệt khẩu, mà nhà này cửa hàng tiện lợi đến lúc đó, hẳn là cũng sẽ bị tạp hủy, phương tiện tiêu trừ chứng cứ.

Ở ta mượn trang bị thời điểm, ta đem triệu tập học sinh nhiệm vụ giao cho Sakurano. Yanagimoto cùng Minamikawa cùng mặt khác học sinh ở chung cũng không tốt, này cùng bọn họ xuất thân có quan hệ. Cảnh sát kiếm cả đời tiền, cũng so ra kém nhà bọn họ một chiếc nhập khẩu siêu xe. Bọn họ tự nhiên sẽ không dễ dàng đối người khác ăn nói khép nép. Tương phản, Sakurano chính là bình thường thị dân xuất thân, hơn nữa sức quan sát thực hảo, tình báo bốn phương thông suốt.

Ta điểm đến hắn tên thời điểm, Sakurano còn bị dọa nhảy dựng, nhưng lập tức cùng hắn các bằng hữu bắt đầu hành động lên.

Ta chỉ cho bọn hắn năm phút tuyên bố triệu tập tin tức, mười phút muốn triệu tập biết đến người đến phòng huấn luyện. Đương nhiên nếu ba phút nội không có nhìn thấy hiệu quả, ta liền chính mình động thủ.

Bọn họ lựa chọn ở trên diễn đàn phát cầu cứu tin tức, nhưng chú ý không cần kinh động các giáo quan. Bởi vì trường học diễn đàn còn bởi vì nam nữ phân hiệu quan hệ, tập trung khu vực không giống nhau.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ