37

22 4 0
                                    

【37】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【37】 cảnh giáo thiên

Tân một vòng bắt đầu, ai đều biết ta cùng Morofushi Hiromitsu hình cùng người lạ.

Rốt cuộc chúng ta chi gian ở chung hình thức biến hóa quá lớn. Nguyệt trước mọi người đều thói quen người này ngồi ở ta chung quanh, còn sẽ cho ta mang đồ vật, nhưng là từ buổi sáng chạy thao bắt đầu, người này tựa hồ trong mắt mặt liền không có xuất hiện quá con người của ta giống nhau. Ta kỳ thật cũng không phải đặc biệt để ý chuyện này, nhưng là người chung quanh vẫn luôn ở đề chuyện này, làm cho ta thật sự thực quan tâm dường như.

Morofushi Hiromitsu tuy rằng ở lớp học cũng không phải đặc biệt xuất sắc xuất chúng một người, nhưng là hắn ôn hòa thiện lương lại là rõ như ban ngày. Xét thấy ta bình thường biểu hiện ác liệt, thường xuyên dẫm người khác đau chân, đại bộ phận người tự nhiên là cho rằng là ta sai rồi. Đương nhiên, bọn họ cũng không dám trực diện nói ta sai rồi, chính là xoay mười mấy cong mà cùng ta nói muốn cùng Morofushi Hiromitsu hảo hảo liêu một chút. Ta cũng không biết bọn họ là cho rằng ta sẽ nhân cơ hội khi dễ Morofushi Hiromitsu, vẫn là ôm cái gì tâm lý hoặc là động cơ, như thế dũng cảm mà cùng ta tiến hành giao lưu.

Bất quá ta nhìn ra được, Morofushi Hiromitsu là nhân duyên thật sự hảo, ta là nhân duyên thật sự kém.

Ta hẳn là may mắn một chút, ta cùng Morofushi Hiromitsu trực nhật khu vực không phải cùng khối địa phương, cho nên không cần ở đi học trong lúc còn muốn lẫn nhau đánh đối mặt.

Tan học thời điểm, lớp trưởng Date Wataru tới tìm ta, hắn đứng ở bàn học phía trước, ta cho rằng hắn muốn thu tác nghiệp, cho hắn chỉ một cái minh lộ.

“Ta là tới tìm ngươi.”

Ta vừa rồi đang ngủ, cho nên hiện tại mới từ trong khuỷu tay mặt lại nâng lên một centimet độ cao, thổi dừng ở trước mắt tóc mái, từ khe hở trông được rõ ràng Date Wataru toàn mặt, lười biếng mà nói: “Ngươi nói, ta nghe.”

“Cuối tuần sự tình phi thường cảm tạ ngươi hỗ trợ.”

Vào lúc ban đêm nên tạ đều đã tạ xong rồi, ta chỉ là phụ trách kích động học sinh mà thôi, cảm tạ cái gì. Vừa nghe liền biết hắn là ở không lời nói tìm nói, ta không kiên nhẫn mà nói: “Nếu chỉ là nói loại này không có ý nghĩa vô nghĩa nói, ngươi cùng Yanagimoto, Minamikawa hoặc là Sakurano liêu thì tốt rồi.”

Date Wataru vị này con người rắn rỏi trên mặt lộ ra một sự nhịn chín sự lành tươi cười. Hắn cũng không có để ý ta mang thứ nói, mà là làm phía trước học sinh làm vị trí, hắn có thể ngồi ở ta đối diện, nói: “Ta kỳ thật suy nghĩ, ta có cái gì có thể trợ giúp ngươi giảm bớt ngươi cùng Morofushi đồng học chi gian mâu thuẫn sao?”

Ta nghe được nhịn không được đánh ngáp một cái, căn bản liền không nghĩ muốn để ý tới hắn. Thấy hắn vẫn là vẫn không nhúc nhích, ta mới mở miệng nói: “Lớp trưởng tâm lý học luận văn làm xong không có?”

“Khai đề lúc sau còn rất thuận lợi.”

Date Wataru là niên cấp đệ nhị danh.

“Ta cùng Matsuda liền một chữ đều không có viết, lớp trưởng có hay không cái gì kiến nghị?” Đã có dê vào miệng cọp, ta liền đừng làm hắn chạy.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ