41

21 2 0
                                    

【41】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【41】 cảnh giáo thiên

Với ta mà nói, ngục giam kia sự kiện đã kết thúc.

Ta hôm nay liền lười đến qua đi, rốt cuộc còn muốn ngồi xe qua lại, lãng phí thời gian cùng tinh lực. Đương nhiên, ta đối Urata lão sư không thể nói như vậy, ta muốn nói đây là cấp phạm nhân tinh thần thượng tạo áp lực sách lược. Hắn không chút do dự tiếp nhận rồi.

Urata lão sư thấy bọn học sinh đều đi rồi, liền hỏi ta thấy thế nào ra người kia làm sát anh án sự tình. Hắn cũng đi Sở Cảnh sát Đô thị hỏi qua án tử tiến độ —— trẻ con mất tích, chỉ có thể xác định nói phạm nhân A là có khả năng nhất biết hài tử hành tung người chứng kiến, cũng có rất lớn khả năng chính là hắn chính là mang đi trẻ con hung thủ.

Nói như vậy, vào nhà diệt môn liên hoàn sát thủ rất ít sẽ có mang theo người bị hại rời đi hiện trường, bởi vì này thực dễ dàng bị người liên hệ lên, cũng không cần phải nhiều làm vô dụng công.

Từ logic trinh thám đi lên nói, người này hẳn là chính là sát anh án hung thủ. Nhưng vấn đề là tìm không thấy thi thể liền vô pháp bởi vậy cái quan định luận.

Ta nhớ rõ phía trước xem qua một cái Anh quốc trinh thám kịch, bên trong có cái tội phạm là cái dạng này, hắn án tử phá giải đến phi thường đơn giản, thủ pháp đơn giản thô bạo, nhưng là hắn giết đều là một ít bị hắn mời về đến nhà kẻ lưu lạc. Những người này thân phận vô pháp bị điều tra rõ, bởi vậy các cảnh sát không thể không đi theo tội phạm tiết tấu đi, hắn nói cái gì chính là cái gì, liền người bị hại số lượng cũng không rõ ràng lắm.

Bởi vậy chuyện này thượng, bản thân liền không thể bị tù phạm mang theo tiết tấu đi. Hắn sở dĩ gạt trẻ con án tử, chính là hắn phát hiện cảnh sát thực sốt ruột, hắn có thể từ cảnh sát nôn nóng bất an thái độ bên trong đạt được vui sướng.

Ở ta lần đầu tiên tiến ngục giam thời điểm, ta liền phát hiện tù phạm kỳ thật rất tò mò ta sẽ hỏi hắn đã làm cái gì án tử. Lúc ấy là từ ta khống tràng, chỉ cần ta không nói chuyện, liền không có người nói. Hắn dần dần phát hiện ta căn bản không có ý đồ đi nói án tử khi, hắn đối ta hứng thú liền giảm xuống.

Đối ta hỏi chuyện đều là muốn nói không nói chuyện thái độ.

Ta lý giải bất luận kẻ nào nói chuyện phiếm đều hy vọng cho tới chính mình sự tình, nhưng cũng không phải sở hữu phạm nhân đều sẽ chờ mong người khác cùng chính mình liêu phạm tội sự tình, bởi vậy thu hoạch cảm giác thành tựu càng thiếu.

Ta cùng ngày trở về, khiến cho Sở Cảnh sát Đô thị cắt đứt cùng phạm nhân A bất luận cái gì cố định thường quy liên hệ.

Mà phạm nhân A nếu là thật sự coi đây là nhạc nói, ngược lại sẽ sốt ruột. Bởi vì hắn một khi mất đi có sát anh án làm đề tài câu chuyện, hắn cũng chỉ là bình thường phạm nhân. Tiếp theo nói chuyện phiếm, hắn nhất định sẽ vì hấp dẫn cảnh giáo sinh chú ý, nỗ lực tích cực mà phối hợp nói chuyện phiếm.

Quả nhiên, lần thứ hai nói chuyện phiếm thời điểm, hắn nói liền so lần trước tích cực rất nhiều. Ta từng một lần cũng hoài nghi quá hắn là người kia phái lại đây tiếp cận ta quân cờ, cho nên so đối diện hắn ở Matsuda Jinpei cùng ở Sở Cảnh sát Đô thị tự bạch.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ