42

24 1 0
                                    

【42】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【42】 cảnh giáo thiên

Ta rõ ràng làm Morofushi Hiromitsu không thoải mái, nhưng trong óc mặt chợt lóe hắn nhìn ta khi kia không tán đồng ánh mắt, liền nhịn không được nỗi lòng phập phồng, tâm tình càng thêm không thoải mái.

Nhưng là nhưng là!

Ở trước mặt hắn biểu hiện ra, ta bởi vì hắn phản ứng mà sinh khí, ta liền thua.

Bởi vì ý tưởng quá nhiều, ngược lại đem Onizuka đại thúc phê bình ta một giờ nói đều không có nghe đi vào, chính là nghe được bụng kêu một chút, ta mới phản ứng lại đây, đã qua đi thật lâu.

Onizuka đại thúc nghe được ta bụng kêu một tiếng, thanh âm cũng yếu đi không ít: “… Nói ngắn lại, lần này ở cổng trường công nhiên ẩu đả thị dân, là phi thường nghiêm trọng vi phạm quy định. Chuyện này ta cũng giấu không xuống dưới, hiệu trưởng hôm nay hẳn là sẽ cho ngươi xử phạt. Bất quá, dựa theo lưu trình, hắn nhất định sẽ cho ngươi cơ hội cãi lại. Ngươi buổi tối hảo hảo ngẫm lại, như thế nào giảm bớt xử phạt. Ngươi phải làm tốt chuẩn bị tâm lý.”

Ta cảm thấy hắn giống như đều có chuẩn bị tâm lý —— ta nhất định khả năng sẽ ở cảnh giáo bên trong nháo sự, cho nên cảm xúc thượng hoảng loạn muốn nhiều quá tức giận.

Ta nghĩ nghĩ, nói: “Ta nhập cảnh giáo thời gian, không sai biệt lắm mau hai tháng. Hiện tại trở về xã hội, cũng bỏ lỡ ngoại giới thông báo tuyển dụng cao phong kỳ. Ta nếu hiện tại bị thôi học nói, không cần 36 giờ ta liền sẽ đương trường đói chết. Hy vọng hiệu trưởng võng khai một mặt.”

Onizuka đại thúc nghe được mí mắt thẳng nhảy, một tay vỗ cái bàn nói: “Ngươi nghiêm túc điểm, này tuyệt đối là nghiêm trọng xử phạt. Ta không chuẩn ngươi dùng loại thái độ này như vậy có lệ.”

Hắn thanh âm vừa ra, ta cũng có thể cảm thấy ta thanh âm lạnh vài độ. Ta đã bắt đầu bực bội. “Ta không nói giỡn. Ngươi cùng hiệu trưởng nói thẳng đi, hắn tới một lần, ta liền dám lại đánh một lần. Cái này cảnh giáo hoặc là đối ta tiến hành thôi học xử phạt, hoặc là liền đem người nọ đuổi ra ta tầm nhìn. Ta cùng hắn chỉ có thể lưu một cái.”

Onizuka đại thúc nghe ta như vậy nghiêm túc, nói: “Ngươi liền không có nghĩ tới muốn giải thích nguyên nhân sao?”

“Ta không giải thích. Ai tới ta đều không giải thích.”

Loại sự tình này có cái gì hảo giải thích.

Ai kêu hắn khiêu khích ta, xứng đáng!

Chúng ta đối thoại tiến vào cục diện bế tắc, Onizuka đại thúc cuối cùng chỉ có thể thỏa hiệp nói: “Ngươi phải làm tốt chuẩn bị tâm lý.”

Ta xem hắn cùng già rồi mười mấy tuổi dường như, dựa ngồi ở trên bàn, cũng đi theo lỏng kính, rất nghiêm túc mà nói: “Đại thúc, ngươi cũng đừng quản ta. Dù sao ngươi cũng biết, ta ngay từ đầu cũng không phải tự nguyện tới cảnh giáo, chỉ là bởi vì không có tìm được công tác, mới đến đọc cảnh giáo, thuận tiện tìm công tác mà thôi. Ta kỳ thật cũng không nghĩ đương cảnh sát, hoặc là nói, ta không nghĩ khi ta ba cái loại này cảnh sát. Ta tới chỉ là hỗn khẩu cơm ăn mà thôi. Các ngươi cũng đừng quản ta. Ta đã không phải tiểu hài tử.”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ