46

18 3 0
                                    

【46】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【46】 cảnh giáo thiên

Ta cảm thấy cùng Morofushi Takaaki nói không rõ.

Hắn logic cùng ta logic cùng du cùng thủy giống nhau hoàn toàn không liên quan.

“Ngươi thật muốn phụ trách sao?” Ta hướng tới hắn phương hướng duỗi khai tay, nói, “Kia cho ta tiền đi, nhiều ít đều có thể, chỉ cần ngươi cảm thấy cái này trị số đến ngươi nói cái kia ‘ phụ trách ’. Ta không có kiểm nghiệm ngươi thành ý ý tứ. Ngươi có thể hoàn toàn không cho. Nhưng lòng ta hiểu rõ.”

Ta đem vấn đề hoàn toàn ném cho Morofushi Takaaki.

Cấp nhiều, hắn khả năng sẽ cảm thấy không đáng giá.

Cấp thiếu, hắn nói “Phụ trách” cũng bất quá như thế.

Morofushi Takaaki nhìn ta ánh mắt động một chút, không có tiếp tục nói chuyện. Ta nhịn không được cười rộ lên, cắn bánh crêpe chậm rãi ăn lên, liền xem hắn muốn như thế nào làm. Dù sao cho tiền, chúng ta nói sự tình liền thanh toán xong. Quả nhiên, không có gì là tiền giải quyết không được sự tình.

Liền ở ta nghĩ Morofushi Takaaki vô kế khả thi thời điểm, hắn từ trong bóp tiền mặt móc ra một trương thẻ tín dụng, nói: “Cái này cho ngươi. Bởi vì ngươi không phải ta trực hệ, cũng không phải phối ngẫu, cho nên ta không có biện pháp cho ngươi mua sắm phụ thuộc tạp. Ngươi có thể trực tiếp dùng ta. Muốn dùng nhiều ít đều có thể, nhưng ta cũng không phải kẻ có tiền, mỗi ngày đều có hạn ngạch, vượt qua liền xoát không ra. Không thành vấn đề nói, ta hiện tại cho ngươi mật mã?”

Ha?

Ha??

Ha?!!

Đây là cái gọi là dùng ma pháp đánh bại ma pháp sao?

Ta cảm thấy hắn ở chơi ta, nhưng ta hoàn toàn không có chứng cứ.

Ta vì cái gì muốn một cái người xa lạ thẻ tín dụng? Ta mấy chục vạn “Vốn to” đều không có địa phương hoa.

“Ta thật là phục ngươi rồi.” Ta đem thẻ tín dụng lấy còn cho hắn.

Morofushi Takaaki vững vàng mà nói: “Bị cảnh giáo ghi tội nói, nếu là trường học muốn truy cứu, ngươi căn bản không có biện pháp từ cảnh giáo tốt nghiệp, về sau cũng không đảm đương nổi cảnh sát. Chuyện này rốt cuộc là chúng ta huynh đệ hai người khiến cho tới, nếu ta lúc ấy không kiên quyết đem sự tình đẩy cho ngươi, ngươi cũng không cần áp dụng loại này thủ đoạn. “

“Ta chính là cái bạo tính tình, ở trường học thấy ai đều đánh, cùng Tomori Hajime không quan hệ, ta tâm tình không hảo liền đánh người, chỉ là hiện tại liền phát hiện. Không đảm đương nổi cảnh sát, ta còn có mặt khác đường ra. Cái này ngươi liền không cần lo lắng.” Ta thật sự có điểm choáng váng đầu, vì cái gì ta muốn ở chỗ này cùng người khác bẻ nát chi tiết tâm sự lý quá trình. Ta cùng Onizuka đại thúc cũng chưa giải thích nhiều như vậy, “Morofushi tiên sinh, ta thái độ đều như vậy rõ ràng, ngươi muốn hay không buông tha ta?”

“Ngươi hà tất cự người ngàn dặm ở ngoài đâu?”

Ta lúc này đã ăn xong bánh crêpe, gối lên cánh tay, miệng lưỡi lãnh ngạnh mà nói: “Ta cùng ngươi đều không thân, ngươi làm đều làm ta cảm thấy thực chán ghét. Ta kế tiếp nói sẽ càng ngày càng khó nghe xong. Ta kính ngươi là đồng kỳ huynh trưởng, không cần thiết làm đến quá khó coi. Nhưng ngươi được một tấc lại muốn tiến một thước, liền không thể trách ta nói chuyện khó nghe.”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ