50

27 3 2
                                    

【50】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【50】 cảnh giáo thiên

Ta bị Morofushi Hiromitsu đấm một quyền, hoàn toàn là ngốc.

Nói thực ra nếu là Matsuda Jinpei, ta liền đem hắn quăng ngã qua đi. Nếu là Yanagimoto Minamikawa bọn họ, ta không chỉ có né tránh, còn muốn thưởng bọn họ hữu nghị tươi tỉnh trở lại quyền. Nhưng trước mặt là Morofushi Hiromitsu, ta cảm thấy ta đánh hắn đều là tại gia bạo. Chính là cái loại này, ta đánh hắn hình như là phi thường không đạo đức hành vi. Đương nhiên, này tiền đề đến là này không đau.

Bất quá nếu là đau nói, Morofushi Hiromitsu nhất định phải chết.

“Ngươi đang làm cái gì?”

“……” Morofushi Hiromitsu phỏng chừng là cảm thấy chính mình thất thố, ở ta nói xong lúc sau, hắn lại cùng ta nói xin lỗi.

“Ngươi muốn hay không cùng ta giảng một chút ngươi sao lại thế này? Ngươi hiện tại đem ta làm cho ta cánh tay tất cả đều là nổi da gà.” Ta cau mày, không dung cự tuyệt mà nói.

Morofushi Hiromitsu thật dài mà thở ra một hơi, dùng hắn cặp kia lam đồng nghiêm túc mà cùng ta nói: “Ta ca đều cùng ta nói.”

Ta không biết đại gia sửng sốt khi cụ thể có cái gì cảm giác, nhưng lúc này, ta liền cảm thấy chỉ cảm thấy có một cái thật lớn đồng la ở đầu của ta mặt sau nặng nề mà một gõ, không chỉ có chấn đến ta cái gì đều nghe không thấy, cái ót phát đau, toàn bộ tự hỏi còn đều ra bên ngoài phi. Chỉ còn lại có một cái ý tưởng —— “Ta muốn giết Morofushi Takaaki, đem hắn tan xương nát thịt, nghiền xương thành tro”.

Ta lần trước cùng Morofushi Takaaki nói những lời này đó, là bởi vì ta tin hắn sẽ không nói đi ra ngoài. Ta hiện tại hồi tưởng lên, ta đều cảm thấy ta khi đó lời nói ghê tởm đã chết. Hiện tại, hắn vì cái gọi là cải thiện ta cùng Morofushi Hiromitsu quan hệ, tùy tiện nói lung tung. Ta đây thật sự sẽ phi thường khó chịu. Đương nhiên, bởi vì ta nói rất nhiều đều cùng chân tướng có điều liên lụy, Morofushi Takaaki cũng không đến mức nói quá nói nhiều.

Chính là hiện tại cũng không thể ngăn cản ta phẫn nộ tâm tình.

Ta nếu là đỉnh đầu thượng có đao, ta sẽ lập tức đặt tại Morofushi Hiromitsu trên cổ, cảnh cáo hắn hảo hảo nói chuyện.

Ta lạnh giọng nói: “… Hắn đều cùng ngươi nói cái gì? Ngươi cùng ngươi ca ở thiết kế ta sao? Ngươi hôm nay ở cùng ăn khi lời nói, cũng là ở làm bộ làm tịch sao?”

Morofushi Hiromitsu a Morofushi Hiromitsu, ngươi cư nhiên là chỉ bạch thiết hắc!?

Morofushi Hiromitsu bị ta phản ứng hoảng sợ, vội vàng giải thích nói: “Không phải, ngươi hiểu lầm. Ta hôm nay cũng không biết ngươi sẽ qua tới.”

“……”

Ta không hài lòng mà nhìn Morofushi Hiromitsu, làm hắn tiếp theo nói.

“Ta ca chỉ cùng ta nói, “Ngươi kỳ thật thực quan tâm ta”.”

“Liền này?”

“Liền này.” Morofushi Hiromitsu chắc chắn mà nói.

Ta vỗ cái trán, tên kia hoàn toàn nghe không tiến tiếng người a hắn.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ