[Giác Chuỷ] Dược này hơi lạ (oneshot)

1.3K 54 5
                                    


Rào mìn !!! Cô nào đạp vào mìn mà la làng là tui kí đầu à nhennnn 😾
Tags: R18, cuntboy, mindbreak
_________________________________________________________________________________________________
Cung Viễn Chuỷ đã tự nhốt mình trong Chuỷ cung cũng đã được 3 ngày, y lại tự lấy thân mình thử thuốc nữa rồi. Các hạ nhân đã quá quen với cái cảnh này, cung Tam công tử của họ lại nhốt mình trong phòng không muốn gặp ai thì chỉ có thể là thử thuốc, không muốn ai làm phiền. Dù vậy họ cũng không thể để tình trạng diễn ra mãi được, liền đi bẩm báo cho Cung Thượng Giác, mong hắn có thể khuyên nhủ công tử của bọn họ. Cung Thượng Giác cũng thật chỉ biết thở dài, vì bốn chữ "Thiên tài độc dược" hắn biết là y đã rất nỗ lực nhưng cũng không muốn y tự làm tổn hại bản thân như vậy, thật sự rất nguy hiểm đến tính mạng, y thật biết cách làm cho người khác lo lắng mà. Hắn không chừng chừ, vội vã đi đến Chuỷ cung để khuyên nhủ đệ đệ của mình.

Ở Chuỷ cung 3 ngày trước, Cung Viễn Chuỷ vừa điều chế ra được một loại thuốc mới. Ý định ban đầu của y là loại dược này có thể làm thay hình đổi dạng giúp cho viễn cải trang nữ dễ dàng hơn nhưng do thuốc mới điều chế chưa biết công dụng, hiệu quả ra sao vậy mà y lại tự lấy thân ra thử dược nhưng thử xong thì lại chẳng thấy có biến đổi gì khác lạ, cũng không có biểu hiện gì xảy ra làm y nghĩ chắc lần này thuốc lại thất bại. Ấy vậy, qua ngày hôm sau y vừa thức dậy đã phát hiện ra mình đã mất đi vật mà nam nhân nào cũng có, và chuyện còn tồi tệ hơn là dưới nơi tư mật của y lại xuất hiện âm đạo của nữ nhân, nhưng mà y đâu phải nữ nhân đâu ?? Y rõ ràng là nam nhân cơ mà ? Sao lại có âm đạo được chứ ?!

Cung Viễn Chuỷ phải mất một lúc mới có thể định thần lại được, nhận ra thuốc chỉ phát huy được một chút tác dụng của nó nên thành ra mới có cớ sự như vậy. Thật không thể nói là không xui xẻo mà, y phải nhanh chóng chế tạo ra thuốc giải nếu không sẽ lớn chuyện mất. Cung Viễn Chuỷ không muốn chuyện này lộ ra ngoài , nhất là để cho Cung Thượng Giác biết, nếu để huynh ấy biết được đệ đệ thử loại thuốc biến bản thân thành bộ dạng như thế này thì y không biết phải chui xuống cái hố nào chết mới hết xấu hổ đây ?

Y nhanh chóng kiếm thêm tư liệu có liên quan đến loại dược này, gấp rút chế tạo ra thuốc giải, vì không muốn ai làm phiền nên y đã đóng cửa cung ở mãi không chịu ra ngoài cũng không cho ai ra vào. Đã 3 ngày trôi qua, kết quả gần như đi vào bế tắc, không biết y đã uống bao nhiêu chén thuốc có mùi vị vô cùng khó nuốt cộng với việc phải làm quen với bộ phận mới bị thay đổi trên cơ thể mình, nó khiến y kiệt sức vô cùng. Ngày hôm nay đã là ngày thứ 3 Cung Viễn Chuỷ tự nhốt mình trong phòng, y chỉ mặc một bộ trung y mỏng, thiếu niên với tâm trạng mệt mỏi ngồi ngay ngắn trước chiếc bàn nhỏ, đối mặt với y là chén thuốc đen ngòm đắng ngắt chỉ nhìn thôi đã chẳng thể uống nổi.

Theo như những cuốn tư liệu ghi chép mà y tìm được thì chén thuốc này có thể giúp y giải được cái tình cảnh éo le hiện giờ. Tuy không chắc chắn xác xuất thành công của nó nhưng hiện giờ chỉ còn cách này là tốt nhất. Y nhắm mắt, cầm chén thuốc uống một hơi, mùi vị đắng ngắt xộc vào tâm trí khiến y choáng váng, tuy chén thuốc này rất buồn nôn thì y vẫn phải cắn răng nuốt xuống. Thuốc vừa uống, y thấy hình như cũng chẳng có hiệu quả liền được vừa suy nghĩ như thế thì ngay lập tức cơ thể liền dâng lên một cỗ khó tả, nhiệt độ cơ thể bỗng nóng dần, cảm giác râm rang trong cơ thể khiến y khó chịu vô cùng, cảm thấy bản thân như bị rút hết sức lực vậy, thật sự không ổn tí nào ấy vậy còn gì tệ hơn khi ngay lúc này đây Cung Thượng Giác lại tới đây kiếm y.

[All Chuỷ] Dục vọng [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ