Phần 1

2 0 0
                                    

Chương 1
An Ngộ chậm rãi ngồi dậy, đôi tay nắm tay lại mở ra, phảng phất ở một lần nữa thích ứng thân thể này, nàng biểu tình có chút ngơ ngẩn.

Nàng chỉ nhớ rõ chính mình tăng ca vội xong lúc sau, tính toán đi tắm rửa một cái làm chính mình thả lỏng một chút lại đi ngủ, ai ngờ nàng mới từ trên ghế lên, liền cảm giác trong đầu một cổ choáng váng đánh úp lại, nàng một cái không chú ý té ngã trên đất, lúc sau cảm giác trở nên dị thường rõ ràng —— trái tim nhảy lên lại mau lại mãnh liệt, tựa như sắp đọc giây kết thúc □□, trên người một trận lãnh một trận nhiệt, hô hấp dần dần trở nên dồn dập……

Tiếp theo cái nháy mắt, nàng trước mắt tối sầm, liền cái gì cũng không biết.

Nàng đại khái là chết đột ngột đi?

Mẫu thân ở nàng lúc còn rất nhỏ vốn nhờ bệnh qua đời, phụ thân sau lại cưới cái mẹ kế, mẹ kế mang theo một cái so nàng còn hơn mấy tuổi nhi tử trụ tiến nhà bọn họ, sinh hoạt bình đạm mà tiếp tục, lại không nghĩ rằng không quá mấy năm, phụ thân cũng bởi vì làm lụng vất vả quá độ ở mỗ một cái ban đêm vĩnh viễn nhắm lại hai mắt.

Nhà bọn họ vốn là không giàu có, phụ thân lưu lại di sản miễn cưỡng cung nàng niệm xong đại học, nhưng sinh hoạt cũng không có buông tha nàng, tìm được công tác năm thứ nhất, cái kia không có huyết thống quan hệ ca ca liền lây dính thượng võng thải, hắn không chỉ có lấy chính mình cùng con mẹ nó thân phận chứng đi mượn tiền, liền An Ngộ thân phận chứng cũng không biết khi nào bị hắn trộm đi, tiền lương miễn cưỡng có thể duy trì sinh hoạt An Ngộ từ đây bối thượng mấy chục vạn nợ nần, vì trả nợ, nàng không thể không nhiều tìm một phần kiêm chức, mỗi ngày trời đất tối sầm mà công tác chỉ cầu sớm ngày đem nợ nần trả hết.

Cũng đúng là như thế, nàng mới đi lên phụ thân đường xưa.

Hồi tưởng chính mình nhất sinh, loại này kết cục đối nàng tới nói có lẽ là một loại giải thoát.

Nhưng ai có thể nói cho nàng hiện tại lại là cái tình huống như thế nào?

An Ngộ sờ sờ thủ hạ xúc cảm mềm mại chăn, nhìn quanh chính mình nơi phòng một vòng, phòng này cùng nàng nguyên lai cho thuê phòng hoàn toàn bất đồng.

Vì tỉnh tiền, nàng tìm cái hẻo lánh âm u thuê nhà, cái kia phòng nhỏ hẹp ẩm ướt, bởi vì hướng vấn đề cơ hồ chỉnh năm đều không thấy được đinh điểm ánh mặt trời, trong phòng bài trí cũng gần là một chiếc giường cùng một trương có thể đảm đương tủ cái bàn mà thôi.

Chính là hiện tại, nàng ngồi ở mép giường, mộc chế sàn nhà bị từ cửa sổ thấu tiến vào ánh mặt trời tảng lớn tảng lớn phủ kín, phòng này trừ bỏ nàng dưới thân giường, còn có một trương bày biện rất nhiều tiểu ngoạn ý án thư, mặt khác còn có một cái tủ quần áo, tủ quần áo trên cửa bị dán đầy đáng yêu tiểu giấy dán.

Phòng này gia cụ bài trí như thế nào càng xem càng quen thuộc?

Không chờ An Ngộ suy nghĩ cẩn thận, trong đầu bỗng nhiên nhiều ra một cái máy móc điện tử âm tới.

【 ký chủ ngài hảo, ta là ngươi động động quải hào hệ thống, hoan nghênh đi vào vong ưu đảo, ngài sau này đem tại đây bắt đầu tân sinh hoạt. 】

Tiệm trà sữa lão bản nương còn thải hằng ngàyWhere stories live. Discover now