【57】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【57】 cảnh giáo thiên
Morofushi Takaaki tiếp xong điện thoại trở về lúc sau, cũng không có lựa chọn ngồi xuống, mà là xách lên áo khoác chuẩn bị cùng chúng ta cáo biệt.
Hắn nhắc nhở chúng ta hắn đã thanh toán tiền, chúng ta có thể từ từ ăn.
Hagiwara Kenji cùng ta đều là lưng quay về phía đại môn phương hướng. Thấy hắn rời đi, chúng ta hai người tầm mắt đều đi theo đuổi theo vài bước. Ta tương đối về sớm quá mức, nhìn cái bàn hơn phân nửa đồ ăn đều còn chờ hạ nồi, đã dự cảm ngày mai thượng WC, ta nhất định có thể đau chết. Hagiwara Kenji nói thầm nói: “Lại gặp được sự tình gì?”
“Như thế nào biết đâu? Nhanh ăn đi.”
Sớm chết sớm siêu sinh.
Hagiwara Kenji nói: “Ngươi biết đó là cái gì điện thoại sao?”
“Morofushi tiên sinh tới Tokyo, liền cái này Abe Ryu án tử. Đơn giản là án này lại ra tân sự tình.” Ta nheo nheo mắt, nói, “Nói không chừng là cái kia Abe Ryu tiểu hài tử ra vấn đề.”
Hagiwara Kenji nhìn ta, tựa hồ có chút ý tưởng, nhưng hắn chỉ là hơi hơi hé miệng, “……”
Ta bình tĩnh mà nói: “Kia tiểu hài tử đã chết.”
“Cái gì?”
“Ta nói giỡn.”
Vừa dứt lời, Hagiwara Kenji liền bất đắc dĩ mà hồi xem ta, nói: “Cái này không thể nói giỡn.”
“Ngươi như thế nào biết ta nói nói giỡn câu kia chính là thật sự?”
“……”
“Ăn cơm, không cần suy nghĩ.”
Ta trực tiếp đánh gãy Hagiwara Kenji nói.
Ăn cơm đại khái hoa có hơn bốn mươi phút, đại bộ phận vẫn là Hagiwara Kenji phụ trách giải quyết. Ta hoàn toàn không được, chỉ là thủy, liền uống lên hai đại bình. Dùng khăn giấy lau mặt đôi so với ta chén còn cao. Hagiwara Kenji cầm lấy cơ hồ mau cầm một buổi sáng hoa, hỏi ta nói, muốn hay không cùng đi xem Tomori Hajime. Ta nói, ngươi là ngại hắn bị chết không đủ sớm sao?
“Vậy ngươi muốn đi đâu?” Hagiwara Kenji hỏi, “Có lẽ ngươi còn không có biến ngươi muốn đi ăn nướng BBQ tâm tình. Lại hoặc là nói, thế giới ngẫu nhiên cũng hướng tới ta chuyển một chút?” Nói đến mặt sau, Hagiwara Kenji cười cười.
“Vì cái gì nhất định phải ta đi quan hệ hữu nghị đâu? Ngươi quan hệ hữu nghị bên trong lại không có phú bà, không duyên cớ chậm trễ ta thời gian.”
Hagiwara Kenji làm như có thật mà nói: “Ta cảm thấy, cũng có thể là có kim chủ a.”
“Ai?” Đầu của ta bên trong hiện lên bọn họ năm người, nghiêng đầu nói, “Ngươi không phải là nói ngươi đi?”
Hagiwara Kenji dõng dạc mà chỉ vào chính mình phương hướng, nói: “Không sai, chính là ta. Ngươi đối nam sẽ thực để ý sao?”
“Tiền đúng chỗ nói, ta không chọn. Bất quá ——”
Ta đứng yên, từ trên xuống dưới đánh giá hắn, nói: “Ta chỉ làm mặt trên, không tiếp thu khi tân, chỉ cần lương tháng, mỗi tháng 1000 vạn yên Nhật, mỗi lần lương tháng chỉ có thể đầu tháng cấp, không thể cuối tháng cấp. Ngươi cũng không thể bức ta làm ta chán ghét sự tình, công tác thời gian mỗi cái thời gian làm việc buổi chiều 6 điểm đến 12 điểm, vượt qua thời gian tính tăng ca. Cuối tuần cùng thời gian làm việc đi làm phải có gấp ba thù lao. Bắt đầu công tác trước, trả lại cho ta chuẩn bị một đống ta một người trụ phòng ở, ta còn muốn đồng hồ ROLEX, đồ cổ xe thể thao, Montblanc bút máy, thôi khắc cạnh tốc hình xe đạp, Dell Latitude 7214 bút điện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...