59

26 3 0
                                    

【59】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【59】 cảnh giáo thiên

Tới đón ta chính là Onizuka đại thúc, khai chính là kia chiếc màu trắng Mazda.

Đó là Sato Miwako hắn ba ái xe, tuổi so Ran còn muốn đại, nhưng chủ yếu là vẫn luôn đều không khai viễn trình lộ, cho nên xe vẫn luôn cũng không có gì vấn đề lớn.

Hắn lại đây thời điểm, Mori đại thúc còn không có trở về, cho nên ta liền ở Mori gia chờ. Không sai biệt lắm mau đến 8 điểm, Mori đại thúc mới từ bên ngoài gấp trở về, nhìn thấy ta cùng Onizuka đại thúc, liền lấy bia nhét ở chúng ta trên tay, muốn cùng chúng ta thống khoái uống một chén. Nhưng Onizuka đại thúc nói chúng ta còn có chuyện, ta cũng chỉ cầm bia ra cửa.

“Cư nhiên trốn đến Mori gia.”

“Cái gì gọi là trốn? Ta ở trên đường thời điểm, nàng chủ động đưa tới cửa có được không?”

“Di động đâu?”

“Hỏng rồi, cho nên ném.”

“Ngươi cái này tùy hứng gia hỏa.”

Onizuka đại thúc rốt cuộc đối ta đầu xuống tay, đem ta đầu ninh tới ninh đi.

Khai thật dài thời gian, ta cùng Onizuka đại thúc nói, mang ta đi Shinjuku kia đống vứt đi đại lâu bên trong xem một cái. Ta có chút đồ vật muốn chính mắt xác nhận một chút. Ta mới nói xong, Onizuka đại thúc kinh ngạc mà nhìn ta, nói: “Ngươi cư nhiên chủ động tra án tử.” Nếu không phải xem hắn là Onizuka đại thúc, hắn hiện tại liền phải bị ta hành hung.

Các ngươi phía trước phiền toái ta nhiều ít sự tình không nói, hiện tại tra cái án tử cư nhiên phải bị niệm?

“Megure cảnh sát bọn họ đến bây giờ đều không có động tĩnh, ta thật sự hoài nghi bọn họ có hay không ở tra xét.”

“Bọn họ tự nhiên ở tra a.”

Ta nhớ tới tin tức kia, nghĩ nghĩ nói: “Ngươi nói cũng đúng.”

Án phát địa điểm là ở lầu 5 không trí một gian trong phòng, nương đèn pin có thể nhìn đến giám chứng khoa đánh dấu tốt dấu vết. Văn phòng trên cửa có lưỡng đạo hướng bất đồng lỗ đạn, cơ bản có thể phỏng đoán ra lẫn nhau có qua lại bắn nhau quá trình. Ta bên đường hướng phía trước một đường xem mặt tường, trọng điểm kiểm tra cửa sổ, nói: “Onizuka đại thúc hỗ trợ xem một chút bạch tường trên mặt tường có hay không cái gì đặc thù hoa ngân.”

Bạch tường rớt bột phấn nghiêm trọng, mặt tường gồ ghề lồi lõm, muốn xem ra tới có cái gì hoa ngân vẫn là tương đối khó khăn. Nhưng Onizuka đại thúc vẫn là ở nỗ lực hỗ trợ xem.

Onizuka đại thúc hỏi: “Chúng ta đây là ở tìm vật chứng sao? Này không phải ngoài ý muốn sự cố sao?”

Ta dùng yết hầu “Ân” một tiếng lúc sau, cảm thấy chính mình nói được không rõ lắm, vì thế nói: “Hôm nay buổi tối tuôn ra thứ nhất nhi đồng tại hành lý rương bị buồn chết tin tức sao?”

“Đúng vậy, Sở Cảnh sát Đô thị bên kia cũng thực đau đầu, không biết là ai trước bạo cấp phóng viên tin tức, cái này án tử lập tức thượng tin tức.” Onizuka đại thúc nói, “Nghe nói chung cư là ở sống một mình nữ tính danh nghĩa, hàng xóm nói đứa bé kia là nửa năm trước đưa đến tên này nữ hộ gia đình. Không nghĩ tới đối phương như vậy rắn rết tâm địa, trực tiếp đem hài tử buồn chết ở rương hành lý bên trong.” Onizuka đại thúc nói tới đây, chính mình bổ sung nói: “Mặt sau rắn rết tâm địa không phải ta nói. Phỏng vấn là nói như vậy.”

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ