【77】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【77】 cảnh giáo thiên
Ta từ hồi cảnh giáo lúc sau, cả một đêm đều ngồi ở máy tính trong phòng mặt.
Furuya Rei cái này học tập cuồng ma, cũng có việc học phải làm, vì thế dứt khoát liền ngồi ở ta bên cạnh máy tính bên cạnh bàn, cũng đi theo ta một khối ngâm mình ở máy tính trong phòng. Hắn không có quản ta, ta cũng không có quản hắn. “Lộc cộc” bàn phím đánh chữ thanh, có tiết tấu mà tụ tán ly hợp, thành toàn bộ máy tính thất duy nhất giao lưu thanh. Lại nhiều chính là, ta đem trái cây ly đẩy cho Furuya Rei, chúng ta một người một cây sâm tử ăn dưa.
Ta bên này tra 《 Nanatsu no Ko 》 vẫn là có chút khó khăn.
Ta ở toàn bộ cảnh sát hệ thống bên trong, đều không có tìm được cái gì này đây đồng dao hình thức tiến hành báo trước giết người, hoặc là cùng đồng dao tương quan án tử.
Trên thực tế, ta cũng không phải không nghĩ tới quá, đệ nhị phong bản nháp khả năng cũng có mặt khác giải thích phương pháp, tỷ như nó là cố ý mã hóa thành 《 Nanatsu no Ko 》 mật mã tin. Nhưng ta đối với này một đống con số tạm thời không có mặt khác ý nghĩ. Đặc biệt là đệ nhất thông điện thoại tựa hồ cũng thông. Ta cho rằng liên tục trùng hợp xuất hiện xác suất là cực thấp. Ta còn là tính toán một lần nữa đối này đó dãy số, bao gồm khu hào biến hóa một lần nữa thử một lần.
Bất quá lần này liền không cần di động của ta đánh đi qua. Hiện tại ý thức được đối phương có thể là phiền toái nhân vật nói, ta số điện thoại khả năng sẽ bị truy tung.
Ta từ trang web mặt trên đánh hạ “Hệ thống tự động quay số điện thoại” phần mềm, cũng chính là làm điện thoại người máy giúp ta gọi điện thoại. Loại này kỳ thật đã xem như thực thường thấy phần mềm, thông thường dùng làm tiêu thụ hoặc là lừa dối dùng. Ở hệ thống bên trong đưa vào đại lượng số điện thoại sau, một kiện ngoại hô, nhưng là tiếp thu đến điện thoại kia một phương là nghe không được gửi đi phương thanh âm. Loại này là có thể dùng để lọc rớt không hào hoặc là không người tiếp nghe số điện thoại. Lúc sau, tiêu thụ nhân viên hoặc là lừa dối nhân viên liền sẽ lợi dụng cái này sàng chọn quá hữu hiệu điện thoại, tiến hành lại lần nữa trò chuyện.
Ta giống nhau là sẽ không dễ dàng tiếp ta chưa từng có gặp qua dãy số. Trừ phi nó liên tục xuất hiện hai lần, chuyển thành ngữ âm hộp thư, ta xác định không phải nhàm chán người, ta mới có thể hồi bát.
Ta dùng phương pháp enumeration đem sở hữu khả năng điện thoại lục tiến điện thoại người máy bên trong, một kiện ngoại hô, trước lọc rớt không hào, lúc sau ta tính toán lại phân sớm ngọ vãn ba cái thời gian đoạn tiếp tục nếm thử. Chúng ta đợi cho tác phong huấn luyện viên Makise huấn luyện viên chuyên môn lại đây đuổi người, chúng ta mới rời đi máy tính thất.
Furuya Rei tại hạ lâu thời điểm, hỏi ta muốn hay không ở trong trường học mặt đi một chút.
Ta nhìn thời gian đều mau 11 giờ, nghĩ thầm không cần đi, ngày mai còn muốn đi học, “Chúng ta lại không phải tiểu hài tử, như thế nào có nhiều như vậy dùng không xong tinh lực?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanficTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...