【82】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【82】 cảnh giáo thiên
Haga Kyosuke ở từ nước Đức trở về phía trước, kỳ thật cũng không có cùng Shitara gia bảo trì đến nhiều chặt chẽ quan hệ. Chỉ là mỗi lần ngày tết, Haga gia đều sẽ cố định an bài Haga Kyosuke cùng Shitara gia gặp mặt bảo trì liên hệ. Bởi vậy Haga Kyosuke cho dù cùng bọn họ cũng không thân cận, cũng biết bọn họ là chính mình cha mẹ thân nhân, biết bọn họ là trên thế giới này số ít cùng chính mình bởi vì huyết mạch mà vẫn duy trì chặt chẽ liên hệ người.
Haga Kyosuke đại bá ăn sinh nhật khi, hắn mỗi năm đều sẽ tặng lễ vật, nếu là không cùng việc học thi đấu xung đột nói, Haga Kyosuke cũng sẽ tự mình cùng nhà mình đại bá thấy thượng một mặt. Càng đừng nói, hiện tại Haga Kyosuke cùng chất nữ Shitara Hasuki mấy năm nay quan hệ cũng dần dần thân cận lên. Loại này hoạt động cũng không hề chỉ là cố định tiết mục, nhiều ít có điểm thăm người thân thăm bạn cảm giác.
Chỉ là lần này Shitara gia cấp Haga một loại cực kỳ đến xương xa lạ cảm.
Bởi vì Enomoto Hirokazu đã đến, bọn họ tâm tường cao lũy, phảng phất Haga Kyosuke mang chính là lệnh người sợ hãi đoạt mệnh sát thủ giống nhau. Thấy đại gia đối Enomoto Hirokazu xử lý lạnh, Haga Kyosuke sợ cho hắn lưu lại không tốt ấn tượng, còn chuyên môn vì bọn họ nói chuyện.
“Có thể là nhắc tới mẫn cảm quá khứ, cho nên các trưởng bối cảm xúc tương đối căng chặt.”
Nói lời này trước, bọn họ còn không có bắt đầu bữa tối, nhưng trong phòng khách mặt đã chuẩn bị tốt cung cấp sinh nhật sẽ hưởng dụng các kiểu điểm tâm. Haga Kyosuke phát hiện bọn họ còn chuyên môn nướng chế nước Đức nổi danh điểm tâm Pflaumen Datschi ( Pflaumendatschi ) —— bánh kem phôi thượng thả rất nhiều chua ngọt ngon miệng mới mẻ quả mận. Này vừa thấy chính là vì hắn tỉ mỉ chuẩn bị. Haga Kyosuke thuận tiện đem một đĩa Pflaumen Datschi đưa cho Enomoto Hirokazu.
Hắn một người ngồi ở sân phơi thắt cổ rổ trên ghế, ngay từ đầu còn ngồi đến tứ bình bát ổn, sau lại phát hiện không ai quản hắn, hắn liền chính mình bắt đầu chậm rãi lung lay lên. Từ hắn ngồi thị giác có thể nhìn đến cắt duy trì đến tinh xảo lâm viên, phía dưới một mảnh hồng như tàn hà Ngu mỹ nhân.
Enomoto Hirokazu tiếp nhận bánh kem thời điểm, Haga Kyosuke đang định ngồi ở hắn đối diện trên ghế, kết quả hắn ngược lại đem bánh kem đặt ở trên bàn, một tay giữ chặt Haga Kyosuke tay. Này đột ngột động tác làm Haga Kyosuke đầu quả tim nhảy dựng.
Enomoto Hirokazu thuận thế nói: “Ngươi cảm thấy tay của ta lạnh sao?”
Bởi vì hắn biểu tình tự nhiên, Haga Kyosuke lại lần nữa thả lỏng xuống dưới, dựa ngồi ở bên cạnh trên bàn, tùy ý Enomoto Hirokazu xoa bóp, “Ta cảm thấy rất nhiệt, như thế nào hỏi cái này vấn đề?”
“Ta và các ngươi gia những cái đó trưởng bối bắt tay thời điểm bọn họ mỗi người tay lãnh đến giống như muốn đổ mồ hôi lạnh giống nhau.”
Haga Kyosuke cảm thấy chuyện này có phải hay không có điều chỉ hướng, vừa định muốn đặt câu hỏi, Enomoto Hirokazu tiếp tục ngẩng đầu nói: “Ta cảm thấy bọn họ nhất định không thích ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanfictionTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...