【89】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【89】 cảnh giáo thiên
Hakuba đại thúc không có nói cho ta cái này nằm vùng chết độn toàn bộ kế hoạch, nhưng vì bảo đảm kế hoạch thành công, hẳn là sẽ ở trong phòng trước đó chuẩn bị tốt camera theo dõi, phương tiện tùy thời theo vào Kitagawa Shuhei tình huống. Ta xem Kitagawa Shuhei đi ở phía trước, nện bước vững vàng, tựa hồ tâm thái thực dư dật.
Hắn bước chân cuối cùng đứng ở một chỗ trước cửa phòng.
Môn mở ra lúc sau, Tokyo cảnh đêm liền nạm ở nửa người cao cửa sổ bên trong, tựa như một bộ sáu thước bức họa, nơi xa ngựa xe như nước như tinh hỏa phi lưu, thập phần khí phái. Đèn là cảm ứng đèn, khoá cửa “Cùm cụp” vang lên tới, bên trong ánh đèn cũng đuổi sát sau đó. Kitagawa Shuhei dán cửa phòng, làm một cái ý bảo ta đi trước đi vào mời động tác.
Ta hỏi: “Này không phải Hakuba đại thúc định ra tới phòng đi?”
Kitagawa Shuhei màu nâu tròng mắt giật giật, thực mau liền cười rộ lên, “Ngươi phản ứng thực mau. Là Hakuba tiên sinh cùng ngươi nói sao?”
“Không phải,” ta chỉ hướng cảnh đêm đối diện có đống tới gần office building, “Nếu là có người ở đối diện quan sát nói, hẳn là sẽ thực rõ ràng, cũng thực phương tiện.” Giống như vậy nói, ta bước đi đến cửa sổ vị trí, đem hai tầng bức màn một tầng lại một tầng mà kéo lên, trong phòng mặt có vẻ so vừa rồi càng an tĩnh một ít, “Bộ dáng này thì tốt rồi.”
Ta hướng tới Kitagawa Shuhei phương hướng cười một chút.
Kitagawa Shuhei thực mau trở về ứng ta tươi cười, đem cửa đóng lại thời điểm, thuận thế đem phòng trộm xiềng xích cấp treo trở về, “Từ trước nghe nói qua ngươi, nhưng không có cùng ngươi đã gặp mặt, hiện tại nhớ tới thật là tổn thất, ngươi hiện tại vài tuổi, thoạt nhìn còn cùng mới vừa vào đại học học sinh giống nhau đáng yêu.”
Ta 800 năm không có bị người giáp mặt nói qua “Đáng yêu”, này đi theo ghê tởm ta thật sự không có hai dạng, nhưng ta không có nói thẳng, mà là đang xem hắn khi nào ngồi, ta cũng đi theo ngồi xuống. Kitagawa Shuhei cùng ý nghĩ của ta thực không giống nhau. Ta đang đợi hắn ngồi xuống, hắn xem ta đối hắn đánh giá không phản ứng, hướng tới tủ đông phương hướng cầm một lọ Scotch cùng hai bình than toan Coca, không chút để ý mà nói: “Nhanh như vậy liền đối thúc thúc không kiên nhẫn sao? Đều không cười.”
Ta cười cười, nói: “Ta nghĩ đến ngồi nơi nào tương đối hảo.”
Phòng cho khách không phải cố tình muốn cao cấp tiêu xứng phòng đơn, vừa vào cửa có thể nhìn đến một trương trường án thư. Dán cửa sổ án thư chỉ có một phen ghế dựa, ghế dựa mặt sau chính là phòng cho khách giường lớn. Lại có ghế dựa chính là cái loại này tương đối thấp hình tròn sô pha ghế, trung gian trang bị hình tròn pha lê bàn, gia cụ đều dán tường. Theo lý thuyết tốt nhất chính là ngồi cái kia sô pha ghế. Nhưng ta cũng nói qua, này không cao lắm quy cách phòng. Kia sô pha ghế thoạt nhìn lại tễ lại tiểu, ta phỏng chừng ngồi ở bên trong liền phải súc ngồi.
“Ta tưởng ngồi trên bàn sách kia đem ghế dựa.”
“Ngồi đi.” Kitagawa Shuhei cầm thủy tinh pha lê ly, ở chén rượu bên trong để vào khối băng sau liền đổ 100 khắc tả hữu Scotch, sau đó lại ở bên trong đảo mãn Coca. Tuy rằng ta phía trước chưa thấy qua, nhưng này hẳn là cái gọi là “Thủy cắt pháp”, có cái 1:2.5 tỉ lệ, chỉ là nơi này dùng Coca thay thế thủy. Đây là Nhật Bản thường thấy uống pháp. “Tiểu hài tử như vậy uống rượu tương đối thoải mái, có quen thuộc hương vị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanficTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...