【90】
Tác giả: Bạch Sa Đường
【90】 cảnh giáo thiên
Kế hoạch thời gian bắt đầu là 10 điểm. Hiện tại ly 10 điểm còn sớm, Gin cũng không có cho rằng hiện tại hẳn là bắt đầu lập tức hành động lên.
Tuy nói hắn cùng Enomoto Hirokazu hai người luôn là liêu không đến hai ba câu, hai người bầu không khí liền quay nhanh mà xuống tình huống rất có thể đi ảnh hưởng Enomoto Hirokazu đối với ám sát tham dự độ, nhưng là để tay lên ngực tự hỏi, Gin vốn dĩ liền không đối Enomoto Hirokazu ôm có bất luận cái gì hảo cảm. Nếu hợp tác nhất định phải muốn cùng như vậy cợt nhả người chu toàn phối hợp, Gin càng cảm thấy đến không kiên nhẫn, không kiên nhẫn đến hắn thậm chí cho rằng cái này nhiệm vụ thất bại cũng không cái gọi là.
Tuy rằng hắn đối tổ chức thành viên tuyển nhận hiện huống cũng không cảm thấy hứng thú, cũng sẽ không quá mức lưu ý, nhưng là, hiện tại Gin nhiều ít có thể cảm giác được, Bodega tựa hồ cố ý muốn ở cái này hoạt động bên trong phán đoán đối phương hay không có thể gia nhập tổ chức.
Bodega cũng không có yêu cầu Enomoto Hirokazu cần thiết muốn giết người, chỉ cần có hắn chấp hành phạm tội hành động.
Gin lặp lại tưởng điểm này, liền cảm thấy Bodega là cố ý ở mượn sức đối phương. Gin xác thật cũng có thể phát hiện Enomoto Hirokazu thể thuật hảo, đầu xoay chuyển mau, khéo đưa đẩy lõi đời, làm việc thông minh, thả đạo đức tiêu chuẩn cũng không có như vậy cao, chỉ sợ chỉ cần có cái thích hợp báo giá, hắn hoàn toàn khả năng từ bỏ đương cảnh sát. Nhưng mà, để tay lên ngực tự hỏi, Gin cũng không hy vọng chính mình cùng Enomoto Hirokazu loại người này ở cùng cái tổ chức bên trong công tác.
Hắn trực giác đối phương chính là cái thật lớn phiền toái. Theo hắn biết, Enomoto Hirokazu ở nơi nào đều hỗn thật sự khai, có không ít nhân mạch tài nguyên. Này đó đều là ở Gin trước mặt nhìn không tới. Ở Gin xem ra, người này vĩnh viễn đều sẽ ở người đau điểm thượng lặp lại hoành nhảy, khiêu chiến người nhẫn nại lực. Người như vậy như thế nào sẽ thảo người khác thích?
Gin phán đoán, người này một người ngàn mặt, phi thường am hiểu bắt lấy người tâm lý dao động, có thể khách quan mà thấy rõ nhìn thấu đối phương bản tính cùng hỉ ác, lấy thao tác đối phương tình làm vui thú. Người như vậy nếu là đến tổ chức bên trong, chỉ sợ cũng là hướng về phía trước quản lý, xuống phía dưới kiêm dung hai tay trảo. Nếu ai đắc tội hắn, toàn bộ tổ chức chỉ sợ cũng không có an bình thời điểm, còn không có người cảm thấy đây là hắn sai.
Người này chiêu tiến vào chính là cái tai họa.
Nghĩ kỹ lúc sau, Gin quyết định dứt khoát lần này hành động bên trong bãi lạn, tuyệt không phối hợp nhân nhượng dung túng Enomoto Hirokazu đồng thời, cũng làm đến không cho Enomoto Hirokazu có bất luận cái gì biểu hiện cơ hội. Xét thấy chính mình còn tùy thân mang theo camera mini, Gin nghĩ chính mình cũng không thể đối mượn sức Enomoto Hirokazu không hề làm, để tránh bị Bodega biết chính mình nhằm vào Enomoto Hirokazu.
Ở Porsche bên trong đãi có ba bốn mươi phút tả hữu, Gin đột nhiên nhận được Bodega mã hóa tin nhắn.
“Nghị viên Kitagawa Shuhei dời đi vị trí, hành động thời gian kế hoạch trước tiên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thám
FanficTác giả: Bạch Sa Đường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Phá án , Hắc bang , Hài hước , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Phim ảnh , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , Điệp viên...