93

19 4 0
                                    

【93】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【93】 cảnh giáo thiên

Một đống hoàn toàn mới kiến trúc ít nhất phải có 1 tỷ yên Nhật.

Bất quá may mắn buôn bán ngạch cao hơn 1 tỷ trở lên tương quan xí nghiệp đơn vị còn không ít.

Onizuka huấn luyện viên thu thập xuống dưới cư nhiên có mấy chục trương danh thiếp, toàn giáo tiền bồi thường thiệt hại tinh thần toàn thanh lúc sau, chỉ sợ còn có rất nhiều lợi nhuận đi đổi tân thiết bị. Này đối với chính phủ tới nói cũng là chuyện tốt, tương đương với kéo tài trợ. Ta đem chuyện này ủy thác cấp luật sư Kisaki tiếp tục theo vào, 10% bồi thường khoản đem làm nàng tiền thuê, cho nên nàng bắt được càng nhiều bồi thường khoản, đối nàng tới nói cũng chỉ có chỗ tốt. Đương nhiên, kẻ hèn chỉ là nháo sự mà thôi, khả năng cũng lấy không được như vậy nhiều đền tiền. Nhưng luật sư Kisaki nghĩ muốn cái gì dạng chứng cứ, ta đều có thể toàn lực phối hợp.

Nói ngắn lại, ta đem sự tình giao cho luật sư Kisaki xử lý.

Luật sư Kisaki…… A, ta thật sự vẫn là thói quen kêu nàng Mori a di.

Luật sư Kisaki kêu đến thật là khó đọc lại mới lạ.

Luật sư Kisaki nói, năm nay nàng không tiếp mặt khác án tử, chỉ là xử lý ta cấp án tử, nàng liền có thể kiếm không ít tiền. Tỷ như nói Haga Kyosuke di sản kế thừa án. Nàng nói nếu xử lý thích đáng nói, Shitara gia 80% gia sản đều khả năng từ Haga Kyosuke kế thừa, kia đem 1700 vạn USD đàn violon trải qua giám định, xác thật là quy về Haga Kyosuke phụ thân sở hữu, bởi vậy Haga Kyosuke còn có thể lấy về kia đem đàn violon.

Cái này làm cho ta đột nhiên tò mò, Haga hắn về sau là nhiều có tiền. Lần trước đi nhà hắn sơn gian biệt thự, nơi đó chính là có một đống lâu chuyên môn ở thu thập gửi đàn violon.

Luật sư Kisaki nói: “Ngươi cảm thấy hứng thú nói, có thể chính mình hỏi một chút. Bởi vì Haga gia kia bộ phận di sản mức, ta cũng không hiểu biết, nhưng phỏng chừng là chỉ nhiều không ít, rốt cuộc Haga gia cũng chỉ có hắn đứa cháu ngoại này, cũng không có mặt khác huyết mạch chí thân.”

Thật là không thể tưởng được cái kia nho nhỏ Haga lớn lên lúc sau như vậy có tiền!

Người lớn lên lại soái, lại có thiên phú, nằm cũng có thể phát tài.

Ta chính là đơn thuần tò mò mà thôi, cũng không có nghĩ tới cần thiết phải có một cái cụ thể chính xác đáp án. Luật sư Kisaki chỉ cho ta một phương hướng, nói: “Dù sao đem ngươi hiện tại liền đọc cảnh giáo toàn bộ phiên tân trùng kiến, này trung gian tiêu phí tiền tài với hắn mà nói cũng không đau không ngứa.”

Đầu của ta bên trong một cái thật lớn màu đỏ dấu chấm than.

Luật sư Kisaki đối cái này đề tài thực mau liền bóc quá, ngược lại tập trung ở ta đêm qua gặp được Kitagawa Shuhei sự tình thượng, muốn hỏi ta phát sinh sự tình gì. Ta ấn đầu nói, ta đêm qua uống say, ta không nhớ rõ. Đương nhiên, nếu người nào đó còn ở tiếp tục nhằm vào ta nói, ta khả năng liền sẽ không thể không nhớ lại rất nhiều rất nhiều đồ vật, từ di động của ta không điện bắt đầu.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ