95

16 3 0
                                    

【95】

Tác giả: Bạch Sa Đường

【95】 cảnh giáo thiên

Ta thực sự rất tưởng có người tới cùng ta cùng nhau phân tích một chút cái này Mộng Chẩm Mi rốt cuộc là chuyện như thế nào.

Một phương diện có thể hoàn mỹ mà che chắn rớt toàn giáo giáo nội học sinh tin tức, một phương diện lại có thể tốt lắm ở sưu tập cụ thể án kiện chi tiết manh mối —— ít nhất Mộng Chẩm Mi cung cấp Tomori Hajime kế tiếp tình báo với ta mà nói là tân. Nói cách khác, người này là am hiểu độ chặt chẽ điều tra mà phi chiều rộng điều tra, cái loại này phương pháp enumeration giống nhau chiến thuật biển người thăm viếng điều tra, với hắn mà nói, không có chiều sâu điều tra tới hữu hiệu.

“Ngươi không có nhìn đến kia bức ảnh sao?”

Từ ta ở Otaki Keiji trước mặt quay ngựa bắt đầu, ta liền hoài nghi người này nhất định ở trước mặt ta trang. Ta nhắc tới kia bức ảnh bên trong ta mặt càng là trực tiếp liền ở màn ảnh trung ương, này muốn như thế nào mới có thể không biết ta là Enomoto Hirokazu.

Nhưng hắn có thể sử dụng loại này vô tội lại không hiểu rõ biểu tình nói loại này không biết xấu hổ nói, này kỹ thuật diễn không cho cái thưởng đều không thể nào nói nổi.

Ta trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói: “Ta nhớ rõ Tomori Hajime sự kiện hẳn là cũng chảy ra một trương ảnh chụp, ngươi hẳn là cũng có nhìn đến đi?”

“Ngươi là chỉ kia trương ngươi ở Enomoto trước mặt đoạt kính ảnh chụp sao?”

“……”

Ta ký ức có trong nháy mắt xuất hiện hỗn loạn, nhưng ta nỗ lực nhớ lại tới, giống như xác thật Date Wataru ở bên trong. Bất quá, hắn là cõng màn ảnh, nếu nói như vậy sai vị hạ xem nói, cũng không phải nói Date Wataru không có khả năng bị nhận sai. Chỉ là ta quá vào trước là chủ, biết ta là ta, cho nên nhìn không ra tới.

Vô luận là thật sự không biết, vẫn là giả không biết, ta cảm thấy người này đều có một cái tính chất đặc biệt xuất sắc.

Ta trước ấn hắn không quen biết ta tình huống tiếp tục nói tiếp, “Bởi vì ngươi nói ngươi là Enomoto fans, ta liền suy nghĩ ngươi có phải hay không cũng có nhìn đến mà thôi.” Ta tùy ý đem ta hỏi chuyện cấp có lệ qua đi.

Ta tiếp tục nhằm vào hắn fans lên tiếng hỏi: “Lần trước ở sân thể dục chạy bộ thời điểm, ngươi đối hắn khởi xướng khiêu chiến, ta nhìn không ra tới ngươi thích hắn.”

“Bởi vì ta muốn thúc giục hắn. Ta muốn kích phát hắn ý chí chiến đấu, một cái tốt fans chính là muốn cho hắn thần tượng càng thêm nỗ lực.”

……

Mộng Chẩm Mi giống như đem ta làm như đại oán loại tới nhìn.

“Nếu là ngươi thể dục tế thắng qua Enomoto, ngươi có thể hay không tiêu tan ảo ảnh?”

Mộng Chẩm Mi không cần nghĩ ngợi mà nói: “Sao có thể?”

Ta lạnh nhạt mà đáp lại một câu “Nga”.

Bất quá từ Mộng Chẩm Mi nói bên trong đại khái đoán được ra lần này có người thật là cắn định ta không muốn phóng. Ta cảm thấy ta yêu cầu cùng người kia đơn độc nói một chút mới có thể. Ở kia phía trước, ta đi trước phòng an ninh điều lấy video giám sát, có một việc yêu cầu xác nhận một chút.

[Conan] Mỗ kha học cá mặn tối thượng chủ nghĩa trinh thámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ